kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet

Đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet là sản phẩm của công ty Hoàng Phát Lighting phân phối trực tiếp. Thuộc dòng đèn Led nên thiết kế của đèn khá đơn giản và nhỏ nhẹ nhưng khả năng chiếu sáng thì không thua kém bất cứ loại đèn nào trên thị trường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet là một trong những thiết bị điện thiết yếu không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà hiện nay đó chính là đèn thắp sáng. Lựa chọn một chiếc đèn không chỉ đơn giản để thắp sáng mà còn phải tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng. Tham khảo bài viết sau để có nhiều thông tin hơn về sản phẩm nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Mã sản phẩm: 7W CB13-7D COMET

 

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

(W)

Tuổi thọ

(h)

Quang thông (lm)

Hiệu suất quang (lm/W)

Nhiệt độ màu (K)

Chỉ số hoàn màu (Ra)

Chiều rộng (mm)

Chiều dài đèn (mm)

Đuôi đèn

220

7

25.000

600

85

6500

3000

80

60

110

E27

 

Bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D CometDược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet sử dụng điện áp 220V, công suất 7W, thiết kế đui đèn E27 phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với mạng điện quốc gia giúp tiết kiệm chi phí.

2. Thiết kế đuôi đèn E27 nên việc lắp ráp bởi tính năng dễ dàng lắp đặt trong mọi hoàn cảnh, ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể tự mình lắp bóng đèn. 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM 

1. Trước đây các loại bóng đèn được cấu tạo lớp thủy tinh bên ngoài, bên trong là sợi đốt hay có chất thủy ngân. Những bóng đèn này ảnh hưởng xấu đền người sử dụng khi rơi vỡ. Hiểu được vấn đề đó Comet đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ led hiện đại cho tất cả các bóng đèn thay cho các bóng đèn truyền thống khác. Thay vì sử dụng các nguyên liệu kém chất lượng, chứa độc hại thì Comet đã sử dụng thủy tinh cao cấp hay nhựa PC để làm thân bóng đèn nên trọng lượng bóng sẽ nhẹ hơn, kèm theo đó là thiết kế bóng thích hợp độ to nhỏ khác nhau cho người mua lựa chọn ưng ý và nhằm hạn chế được va chạm hay hư hỏng bóng đèn không cần thiết.

2. Bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet mang đến hai màu sắc trắng, vàng không chỉ đáp ứng nu cầu người tiêu dùng và còn mang đến nổi bật riêng cho từng không gian kiến trúc của mỗi ngôi nhà. Không chỉ vậy, với chỉ số hoàn màu 80Ra đem đến nguồn ánh sáng sắc nét trung thực như ban ngày.

3. Về chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm. Vì làm từ chất liệu cao cấp nên dù thắp sáng hàng giờ liền thì đèn cũng không tỏa ra quá nhiều nhiệt tránh làm nóng bóng đèn led Comet gây bỏng rát cho da của người sử dụng khi vô tình chạm vào. Ánh sáng trắng tỏa ra giúp cho mọi vật hiện lên rõ ràng và sắc nét như ban ngày.

Một trong những điểm ưu việt của sản phẩm là không gây hại cho mắt, không làm giảm thị lực nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm học tập hay làm việc nhiều dưới ánh sáng đèn tỏa ra. 

4. Thật là khó chịu và bưc bối khi phải sử dụng những chiếc đèn huỳnh quang tryền thống qua một thời gian sử dụng sẽ phát ra tiềng ồn làm mất đi sự yên tỉnh cho ngôi nhà. Hay một bóng đèn sợi đốt thường bị xuống màu hay nhấp nháy sau một thời gian sử dụng.

Nếu bạn không muốn việc sinh hoạt trong gia đình hay việc học tập và vui chơi bị gián đoạn thì bạn nên thay thế những chiếc bóng đèn truyền thống kia bằng bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet.

5. Tuổi thọ bóng lên tới 25000 giờ  mang lại cho bạn chiếc bóng đèn bền bỉ trường tồn cùng ngôi nhà. Mặc khácvòng đời tuổi thọ cao giúp bạn hạn chế việc thay mới bóng đèn tiết kiệm được thời gian và chi phí của bạn.

Chỉ với giá gần 50.000 VNĐ là bạn đã sở hữu ngay một chiếc bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D COMET vừa bền, vừa đẹp, vừa dễ dàng sử dụng lại tiết kiệm đến 60% điện năng. 

Với bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet, ngôi nhà của bạn sẽ thật sự tỏa sáng, tạo cảm giác vui tươi tinh thần dễ chịu, giúp cho việc sinh hoạt gia đình trở nên dễ dàng và thoải mái hơn mà bạn không cần lo lắng với những hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Vậy tại sao bạn không mua ngay một bóng đèn hay nhiều bóng đèn đầy tiện ích này để sử dụng?

ỨNG DỤNG TRONG CUỘC SỐNG

Bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet được ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người như: chiếu sáng chung cư, văn phòng làm việc, trường học, nông nghiệp, ngư nghiệp,… mang đến nhiều lợi ích kinh tế to lớn cho sự phát triển nước nhà.

Bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Chuẩn bị các thiết bị điện liên quan để lắp đặt như: bóng đèn led bulb 7W CB13-7D Comet, dây điện đạt chuẩn chất lượng, đuôi đèn, bút thử điện, kiềm cắt dây điện,….các vật dụng chuẩn bị phải ở trong tình trạng khô ráo không được ẩm mốc.

Quy trình lắp đặt:

Bước 1: tắt công tắc tổng, dùng bút thử điện kiểm tra lại một lần nữa

Bước 2: nối các thiết bị điện ,dây điện với đuôi đèn

Bước 3: lắp bóng điện vào đuôi đèn

Bước 4: mở công tắc điện, dùng bút thử điện kiểm tra rò rỉ điện, và độ sáng bóng đèn

Bước 5: hoàn thành quá trình lắp đặt

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hiện nay, bóng đèn led bulb 7W CB13-7D Comet được bán ở trong các cửa hàng điện, các siêu thị, hay các trung tâm thương mại. Nhưng đâu là hàng thật hàng đạt chuẩn chất lượng là một câu hỏi đang đặt ra đối với nhiều khách hàng.

Hoàng Phát Lighting là một trong những đại lý phân phối những chiếc đèn led mang theo công nghệ tiên tiến hiện nay. Không chỉ dừng lại ở bóng đèn led bulb 7W CB13-7D Comet, Hoàng Phát Lighting còn phân phối các dòng sản phẩm chính hãng có thương hiệu như: Rạng Đông, Philips, Panasonic,….. nhằm đảm bảo được nhu cầu mua sắm cũng như lựa chọn của khách hàng.

Kèm theo đó là đội ngũ kĩ thuật viên đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nên khách hàng sẽ yên tâm khi đến với chúng tôi. Khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về việc thắp sáng cho ngôi nhà mang đầy vẻ kiến trúc hiện đại.

Các bạn đừng ngần ngại khi đến với chúng tôi được mang lại ý nghĩa niềm vui cuộc sống văn mình đó là tiêu chí cửa hàng.

Địa chỉ : 207/27 Nguyễn Văn Đậu , Phường 11 , Quận Bình Thạnh , Tp.Hồ Chí Minh

Bóng đèn Led Bulb 7W CB13-7D Comet