kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn gấu bông đẹp làm quà sinh nhật cho bạn gái mới quen

Cách chọn gấu bông đẹp làm quà sinh nhật cho bạn gái mới quen

Một chú gấu bông đẹp tặng bạn gái vào dịp sinh nhật chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất mà bạn nên dành cho cô ấy. Nhưng nếu cô nàng là bạn gái mới quen, thì công tác chọn gấu có phần khó khăn vì bạn chưa biết nhiều về sở thích của nàng. Không sao cả, với cách chọn gấu bông mà Quà tặng bí ẩn chia sẻ dưới đây, nỗi băn khoăn của bạn sẽ được hóa giải ngay thôi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chọn gấu bông theo màu sắc nàng yêu thích

Công ty dược phẩm An Thiên Con gái có một đặc điểm chung là luôn mặc quần áo có màu sắc mình yêu thích (đặc biệt là áo). Bởi vậy, bạn hãy nhớ lại xem trong những lần gặp gỡ trước đây của hai người, cô ấy thường mặc áo màu gì nhất, thì lựa gấu bông theo màu sắc đó. Ngoài ra, nếu bạn may mắn có được địa chỉ facebook của cô nàng thì điều trên càng dễ rồi, ảnh của nàng nhiều như vậy bạn sẽ dễ nhận ra màu sắc nàng thích cực dễ luôn.

Dược phẩm An Thiên Một chú gấu bông đúng màu nàng thích sẽ rất ý nghĩa với nàng

Hoặc có một cách đơn giản hơn, bạn hãy lựa chọn gấu bông theo màu áo lần đầu tiên bạn gặp nàng. Dù có đúng màu nàng thích hay không, thì chiêu tâm lý này cũng giúp bạn chiếm được thiện cảm lớn của nàng. Về sau này, chú gấu bông đẹp đẹp ấy còn là kỉ niệm giúp hai người nhớ lại thủa ban đầu đầy ý nghĩa ấy nữa.

Chọn mẫu gấu bông truyền thống     

Thực tình mà nói thì việc tặng quà cho nàng mới quen sẽ dễ dàng hơn với những chú gấu bông Teddy truyền thống. Đây là mẫu gấu bông được đánh giá là đẹp nhất thế giới, hơn thế nữa nó đã được hàng ngàn cặp đôi trên thế giới lựa chọn để tặng nhau cho mỗi dịp kỉ niệm, ngày lễ lớn hay đôi khi là vào ngày thường và chẳng phải là dịp gì cả.

Teddy không chỉ là chú gấu bông đẹp mà còn là món quà bày tỏ truyền thống được yêu thích nhất

Hơn nữa, chính sự lựa chọn nhiều của khách hàng nên gấu bông Teddy được biến tấu dưới rất nhiều dạng lớn nhỏ khác nhau: chiều cao dưới 1m và lớn tối đa là 2m. Hình thái biểu cảm của gấu cũng rất đa dạng. Có chú gấu thì cười mủm mỉm duyên dáng, có gấu Teddy được tạo hình tươi cười hạnh phục, gấu ngủ đáng yêu và cả trạng thái trầm tư sâu lắng.

Đặc biệt dòng gấu Teddy còn có những chú gấu được thiết kế trong trạng thái ôm tim. Bạn có thể lựa chọn mẫu gấu bông này cho một cách thức bày tỏ tình yêu thầm kín của mình với nàng. Hiệu quả đạt được của cách này rất cao, và đây cũng là điều được chứng thực bởi nhiều cặp đôi.

Chọn gấu bông cặp

Thường thì các cặp gấu bông được nhà sản xuất chau chuốt khá kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Điều này bạn có thể chứng thực bằng cách quan sát, gấu bông cặp luôn được tạo dáng, chọn chất liệu đẹp hơn các mẫu gấu bông đơn. Nên khi chọn gấu bông dạng này bạn sẽ bớt lo lắng về vẻ đẹp cũng như chất lượng của gấu.

Kết lại, cách chọn gấu bông đẹp làm quà tặng cho bạn gái mới quen sẽ trở nên dễ dàng hơn hẳn khi bạn áp dụng phương thức mà Quà tặng bí ẩn đã nêu trên. Hãy thực hiện và thành công trong mối quan hệ mới bạn nhé.