kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cách sử dụng sơn chống thấm Dulux hiệu quả

Cách sử dụng sơn chống thấm Dulux hiệu quả

Cách sử dụng sơn chống thấm Dulux hiệu quả bảo vệ bề mặt tường thoát khỏi nhiều tác động của môi trường mưa gió bất thường như Việt Nam. Tham khảo bài viết bên dưới để có thể có những bước chuẩn bị và tiến hành sơn phù hợp nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dulux là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, được người dùng ưu chuộng. Thế nhưng, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng. Việc bạn không biết cách sử dụng sơn chống thấm dulux sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng.

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn chống thấm Dulux với những tính năng nổi bật, có tác dụng nổi bật trong việc chống thấm, bảo vệ tường nhà. Việc biết cách pha trộn, sử dụng là vô cùng cần thiết. Để đảm bảo chất lượng cho sơn thì người sử dụng phải biết cách sơ chế, pha sơn đúng phương pháp và kỹ thuật.

Dược phẩm An Thiên Thông thường, trên bao bì của mỗi sản phẩm. Nhà sản xuất sơn Dulux đều ghi kèm cách sử dụng sơn chống thấm dulux cùng với đó là những số liệu pha sơn theo một tỷ lệ chuẩn. Nếu bạn áp dụng đúng với quy định của nhà sản xuất, thì bạn sẽ có được một thùng sơn đúng chuẩn. Từ đó đảm bảo chất lượng và màu sơn sau khi thi công.

Cách sử dụng sơn chống thấm Dulux hiệu quả

Với những tính năng cao cấp giúp bảo vệ bề mặt tối ưu khỏi những tác động thấm từ môi trường bên ngoài

Cách pha sơn luôn đóng một vai trò quan trọng. Sẽ ra sao nếu bạn pha sơn chống thấm dulux không đúng cách. Việc pha sơn sai tỷ lệ không chỉ làm ảnh hưởng tới việc lên màu. Mà nó còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng công trình. Ngoài ra nó còn làm tiêu tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức người làm.

 

Cách sử dụng sơn chống thấm dulux đúng chuẩn phải tuân thủ tỷ lệ sơn rõ ràng. Không được pha sơn quá đặc hoặc quá loãng.

Những dụng cụ cần chuẩn bị:

  • Sơn chống thấm dulux
  • Máy quét sơn thông dụng
  • Nước sạch.

Cách sử dụng sơn chống thấm Dulux hiệu quả

Minh chứng cho bề mặt sơn chống thấm của hãng Dulux và một loại sơn chống khác trên thị trường khác nhau rõ rệt

Cách sử dụng sơn chống thấm dulux:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tìm hiểu chi tiết, đọc kỹ thông tin sản phẩm, cách pha trộn theo tỷ lệ mà nhà sản xuất quy định.

Bước 2: Chuẩn bị hỗn hợp theo tỷ lệ mà nhà sản xuất quy định.

Bước 3: Sử dụng máy quét sơn để trộn đều hỗn hợp trên

Bước 4: Sử dụng thùng sạch, trộn xi măng với nước cho hòa tan sau đó trộn với sơn chống thấm dulux.

 

Bạn phải lưu ý trong cách sử dụng sơn chống thấm dulux. Sau khi trộn hỗn hợp, bạn cần phải dùng ngay. Nếu để lâu thì sản phẩm sẽ bị đông cứng.

Trên đây là cách sử dụng sơn chống thấm dulux đúng chuẩn mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Từ đó có được một lớp sơn hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu của mình. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm, cách sử dụng, hoặc có nhu cầu mua sơn dulux chính hãng. Thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!.

Cách sử dụng sơn chống thấm Dulux hiệu quả

SONBAYMAU.COM