kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chiếc xe đẩy em bé yêu thích của em tôi

Chiếc xe đẩy em bé yêu thích của em tôi

Em gái tôi năm nay tròn 1 tuổi, em chỉ chập chững những bước đi đầu đời với mức độ yếu ớt mà thôi, bố và mẹ vì bận công việc khá nhiều nên nhờ tôi trông em, tôi thì rất thích những chương trình mới lạ trên truyền hình, thế nhưng vì trông em nhỏ nên tôi thường không theo dõi được hết, thậm chí những cuộc gọi từ bạn bè cũng không thể nói nhiều hơn vì em quấy khóc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thế rồi nỗi chán chường của tôi cũng chấm dứt khi bác tư gửi tặng em gái tôi một chiếc xe đẩy em bé vào ngày sinh nhật, lúc đầu tôi ấn tượng với kiểu và màu sắc của xe lắm, nhưng sau khi quan sát thì tôi mới thấy đây chính là vật dụng mà tôi cần cho việc trông em, vì đệm xe rất êm nên em tôi ngồi chơi rất lâu mà không hề quấy khóc.

Công ty dược phẩm An Thiên Cách thiết kế rất có khoa học, tạo tư thế nằm chuẩn cho sự phát triển xương của em, hai bên có lưới không làm cho em cảm thấy nóng bức cả khi ngồi cả ngày, mái che to giúp em tránh được nắng và tia cực tím khi đi dạo hay khi tôi cần mua thứ gì đó cũng có thể đẩy em theo mà không lo bỏ em một mình nữa.

Dược phẩm An Thiên Đồ gác chân có thể điều chỉnh được kể cả khi em lớn đến tận 3 tuổi vẫn dùng được, khay đựng được thiết kế tháo rời nếu không muốn dùng đến nữa, thanh chắn an toàn có thể tháo rời, đai cài điều chỉnh được để phù hợp với thân hình của trẻ, có cả đệm đỡ chân cho em, phần lưng ghế ngả 180⁰ khiến em dễ chịu cả khi nằm lẫn ngồi.

Bánh xe đôi xoay chuyển linh hoạt giúp tôi tự tin đẩy em đi cùng, xe còn có bộ phận giảm những chấn động xung quanh khi đi trên các đoạn đường nhiều sỏi đá, tôi thấy chiếc xe đẩy em bé rất hữu ích cho tất cả những ai có con nhỏ, vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm công sức rất nhiều.

Từ ngày có xe đẩy em bé, tôi thấy việc giữ em không còn khó khăn nữa, với tôi giờ vẫn có thể đi dạo, xe phim hay trò chuyện bao lâu tùy thích mà em vẫn rất ngoan ngoãn tỏ ra hào hứng khi ngồi và chơi trong xe, có vẻ như em tôi rất yêu thích chiếc xe đẩy này và tôi cũng vậy.