kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Có nên mua ổn áp lioa dùng cho tủ lạnh?

Có nên mua ổn áp lioa dùng cho tủ lạnh?

Ổn áp lioa dùng cho tủ lạnh là thiết bị sẽ hỗ trợ tốt cho việc ổn định điện áp, tăng khả năng sử dụng và hoạt động tủ lạnh hiệu quả, giảm hạn chế các sự cố điện mạnh yếu bất thường làm tủ lạnh ảnh hưởng mạnh gây thiệt hại khi sử dụng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tủ lạnh là thiết bị khá cần thiết vì hiện nay gia đình nào cũng có nhu cầu sử dụng điện nhưng không phải lúc nào điển cũng đủ mạnh để cung cấp cho các thiết bị điện sử dụng vì thế việc có một chiếc ổn áp Lioa đi kèm sẽ góp phần vào việc tận dụng nguồn năng lượng từ ổn áp để điều hoà công suất sử dụng sẽ giúp tiết kiệm được một phần năng lượng tiêu thụ trong hoạt động sử dụng. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Hoạt động điện yếu, điện chập chờn rất dễ ảnh hưởng đến các thiết bị của gia đình bạn như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,... Đặc biệt, với các dòng tủ lạnh tuổi thọ trên 20 năm thì ổn áp Lioa dùng cho tủ lạnh là thứ nên có.
 
 
Dược phẩm An Thiên Gần đây, theo nghiên cứu của một số kĩ sư trong ngành, bên trong tủ lạnh chưa lắp đặt bộ mạch trễ nên khi mất điện, khí ga chưa thể về hết, làm máy bị nghẹt, cháy hỏng động cơ bên trong tủ lạnh. Tuổi thọ tủ lạnh từ đó cũng giảm đi. Ổn áp lioa sẽ được dùng để tránh tình trạng này và đảm bảo an toàn, độ bền cũng như mức độ ổn định cho hoạt động của tủ.
 
Một số dòng tủ lạnh đời mới đã khác phục được tình trạng của các đời cũ. Các dòng tủ mới đã được lắp đặt một bộ mạch trễ, có tác dụng khi mất điện. Khi mất điện, tủ lạnh sẽ tự động ngừng từ 3 – 5 phút mới ngắt điện trở lại bảo đảm khí gas quay trở về máy nén, hạn chế trường hợp khí gas chưa về hết, làm kẹt máy nén và cháy động cơ.
 
 
Và sự can thiệp của ổn áp Lioa giảm xuống nên việc sử dụng ổn áp Lioa cho tủ lạnh cũng được cân nhắc khi người tiêu dùng nhận diện được hoạt động sử dụng các thiết bị điện đi kèm khi cần thiết.
 
Nếu bạn muốn yên tâm hơn thì cũng có thể mua một máy ổn áp dành riêng cho tủ lạnh. Tủ lạnh sẽ vận hành ổn định, làm mát tốt khi có ổn áp Lioa chất lượng cùng đồng hành
 
Tư vấn và mua ổn áp Lioa tại HOÀNG PHÁT LIGHTING
 
Hotline: (028) 628 99994
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Website: www.hoangphatlighting.com