kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Danh sách đại lý sơn Jotun Việt Nam

Danh sách đại lý sơn Jotun Việt Nam

Danh sách đại lý sơn Jotun Việt Nam có thể dễ dàng tìm thông qua website của hãng sơn Jotun việt nam theo hướng dẫn bên dưới theo hệ thống đại lý mà hãng sơn Jotun cung cấp cho quý khách hàng mua hàng được nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để đảm bảo quyền lợi khi mua các sản phẩm sơn Jotun, rất nhiều khách hàng đã tìm đến các đại lý, cửa hàng chính hãng của sơn Jotun Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn không biết chính xác bất cứ cửa hàng chính hãng của Jotun trong phạm vi của mình thì sao? Đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn tra cứu danh sách các đại lý sơn Jotun Việt Nam 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Đại lý sơn chính hãng của Jotun

Dược phẩm An Thiên Jotun cùng với Dulux là 1 trong 2 thương hiệu sơn có ngoại nhập có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Jotun tuy xuất hiện muộn hơn những với chính sách phát triển hợp lý cùng việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống phân phối và bán lẻ, Jotun đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị tường Việt Nam.

Đây là đại lý sơn Jotun chính hãng bán lẻ cho người tiêu dùng cuối cùng

Hệ thống phân phối và bán lẻ của Jotun hiện nay bao gồm rất nhiều cấp bậc khác nhau. Đầu tiên phải kể đến là các văn phòng, chi nhánh giao dịch. Jotun có hầu hết các văn phòng giao dịch trên các tỉnh thành lớn tại Việt Nam như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang, Cần Thơ … Hệ thống phân phối và bán lẻ sơn Jotun bao gồm:

- Đại lý sơn Jotun cấp 1: đại lý cấp cao nhất, quy mô lớn, chuyên phân phối các sản phẩm, máy móc, thiết bị vật dụng hỗ trợ, đưa ra các chính sách ưu đãi cho các đại lý cấp thấp hơn, đặc biệt là đại lý cấp 2. Đại lý cấp 1 cũng thực hiện cả việc bán lẻ các sản phẩm sơn Jotun khác nhau cho khách hàng. Mức chiết khấu của các đại lý sơn cấp 1 là cao nhất trong hệ thống phân phối và bán lẻ của Jotun.

- Đại lý sơn Jotun cấp 2: đại lý cấp cao của Jotun, chỉ sau đại lý cấp 1 về quy mô cũng như vị trí. Đại lý cấp 2 cung cấp sản phẩm cũng như các chính sách của Jotun Việt Nam cho các đại lý cấp 3 hoặc thấp hơn. Mức chiết khấu của đại lý cấp 2 cũng khá cao, ngang bằng hoặc thấp hơn đại lý cấp 1 1 chút. Đại lý cấp 2 cũng thực hiện việc bán lẻ các sản phẩm sơn Jotun cho khách.

- Đại lý, cửa hàng bán lẻ sơn Jotun: có thể là cửa hàng sơn Jotun chính hãng hoặc liên kết có quy mô nhỏ lẻ, thường khá xa trung tâm. Mức chiết khấu của đại lý này là thấp nhất trong hệ thống kinh doanh của Jotun. Đại lý này chủ yếu thực hiện việc bán lẻ cho khách hàng trong khu vực

Đại lý sơn Epoxy 2 thành phần cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng hơn là phải đến nhà máy sơn Jotun để mua

Tra cứu danh sách đại lý sơn Jotun

Để mua được các sản phẩm sơn Jotun chính hãng, tốt nhất bạn nên đến các cơ sở chính hãng của Jotun. Nhưng làm sao để biết được chính xác đâu là đại lý chính hãng? Chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập vào website chính thức của Jotun > Về Jotun > Tìm đại lý. Sau đó, chọn tỉnh thành cần tra cứu và 1 loạt danh sách đại lý sơn Jotun sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn.

Danh sách đại lý sơn Jotun Việt Nam

SONBAYMAU.COM