kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE

Đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE

Một trong những sản phẩm chiếu sáng trong các không gian rộng lớn trên thị trường hiện nay phải kể đến là đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE. Sản phẩm này đang có sức tiêu thụ mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của người dùng rất nhiều.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng MPE 200W HBU-200T được làm từ chất liệu nhôm cao cấp với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cho hiệu quả sử dụng bền lâu nhất.
 
- Thiết bị điện này có công suất 200W với hiệu suất phát quang là 120Lm/W.
 
Đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE
 
- Ánh sáng của đèn là ánh sáng Led với nhiệt độ màu từ 6000K – 6500K cho gam màu trắng sáng rất chất lượng.
 
- Đèn có chỉ số bảo vệ IP65 nên nó có thể ứng dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt.
 
- Kích thước đèn được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nên nó sẽ không gây khó khăn cho người dùng trong quá trình lắp đặt và sử dụng.
 
- Thiết bị chiếu sáng này có chỉ số hoàn màu đạt 75Ra nên nguồn sáng mà đèn phát ra rất chân thực, mạnh mẽ.
 
Thông số kỹ thuật
 
Mã sản phẩm:  HBU-200T
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Cấp độ bảo vệ

Đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

Góc chiếu(˚)

100-240

200

30000

24000

120

6000-6500

75

IP65

380

220

270

 
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Cấu tạo chắc chắn
 
Đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE được thương hiệu MPE lựa chọn sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp, không lẫn tạp chất nên nó có độ cứng cao. Đặc biệt, bên ngoài đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện cho hiệu quả chống oxy hóa cực tốt. Chính vì thế mà với cấu tạo này thì đèn đã có được cấp độ bảo vệ đạt IP65 giúp nó có thể ứng dụng tốt trong những môi trường điều kiện khắc nghiệt và chống rung lắc rất hiệu quả.
 
Góc chiếu 270˚ đem đến nguồn sáng ổn định, hỗ trợ tối đa nhu cầu chiếu sáng đem đến khả năng lựa chọn thiết kế chiếu sáng sử dụng điện năng tiêu thụ lâu dài, bảo vệ sự chiếu sáng lâu dài, ổn định trong mọi thiết kế.
 
Ánh sáng Led hiện đại
 
Chip Led được sử dụng trong sản phẩm là chip Led SDM 2835. Với lựa chọn này thì ánh sáng mà đèn phát ra sẽ mạnh mẽ hơn với quang thông đạt 24000Lm. Sản phẩm này có thể mang đến cho người dùng một nguồn sáng rất chất lượng và đáp ứng được mọi yêu cầu chiếu sáng trong các không gian sản xuất kinh doanh rộng lớn.
 
Hơn thế nữa thì ánh sáng của đèn rất ổn định, không có hiện tượng nhấp nháy hay xuống quang thông trong quá trình sử dụng. Chính vì thế mà khi lựa chọn thì đèn sẽ không khiến người dùng phải thất vọng với sự lựa chọn của mình.
 
Nhiệt độ màu 6000K – 6500K với nguồn ánh sáng sử dụng lâu dài với màu sáng trắng theo không gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện trong không gian với thông tin lựa chọn chiếu sáng ổn định, dễ chịu trong mọi hoạt động sử dụng điện ở không gian tiêu thụ điện.
 
Đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE
 
Tuổi thọ cao
 
Một trong những điểm đáng chú ý khi nói đến đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE chính là sản phẩm này có tuổi thọ cao. Với 30.000 giờ chiếu sáng thì đèn đã có tuổi thọ cao hơn nhiều lần so với các dòng đèn HighBay thông thường khác. Vì thế, khi đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm này, người dùng sẽ giảm được các chi phí bảo dưỡng hay thay mới đèn rất hiệu quả.
 
Giá thành hợp lý
 
Với thiết bị điện này thì thương hiệu MPE cũng áp dụng chính sách giá rất ưu đãi. Đèn ngoài việc có giá thành hợp lý còn có thêm chính sách bảo hành dài lâu và các chương trình ưu đãi, giảm giá rất hấp dẫn khác kèm theo.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE rất thích hợp để lắp đặt hệ thống chiếu sáng trong các không gian như: kho bãi, nhà xưởng, nhà kho, nhà thi đấu, bãi giữ xe, trung tâm thương mại…
 
Đèn led nhà xưởng 200W HBU-200T MPE
 
HOÀNG PHÁT LIGHTING