kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led philips sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Đèn led philips sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Mình mới hoàn thiện xong việc xây nhà, nhà mình xây cũng không to lắm rộng 6m dài 20m lên 3 tầng. Toàn bộ hệ thống điện mình cho lắp bằng đèn led philips hết mọi người à. Vì ở công ty mình một tập đoàn lớn nhưng đâu đâu cũng là đèn led. Không chỉ tiết kiệm điện mà mức độ ánh sáng cũng được đánh giá rất cao.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với ngôi nhà 3 tầng của mình, tất cả có 6 phòng, mình sử dụng 6 bóng đèn led philips, mỗi phòng một cái và 2 cái đèn led chùm to ở chính giữa nhà vừa để trang trí và cũng để nhằm tiết kiệm. Nhiều người hỏi rằng sao không sử dụng các loại bóng đèn khác để ngôi nhà sang trọng hơn, tinh tế hơn. Nhưng mình thật sự chỉ tin vào đèn led, mình là người khác đơn giản, mình thích sự sang trọng nhưng không rườm rà, không hoa mỹ, không quá cầu kỳ nên mình chọn đèn led.

Công ty dược phẩm An Thiên Thực tế thì đèn led có rất nhiều mẫu mã, thiết kế bắt mắt không thua kém gì những loại bóng đèn khác, trong khi đèn led giúp mình tiết kiệm đến 90% công suất điện thì dại gì mà sử dụng sản phẩm khác. Như ở công ty mình tòa nhà 5 tầng, toàn bộ đều đèn led tháng nào cũng chỉ dừng lại ở mức 4,5 trăm nghìn tiền điện, một con số quá bất ngờ.

Dược phẩm An Thiên Tiết kiệm là cái quan trọng, thứ 2 nữa là đèn led không có tác hại như một số bóng đèn khác, kể cả khi mình ngồi dưới ánh sáng của đèn led rất lâu thì mắt mình cũng không bị mỏi, mờ hay nhức mắt. Nên trong nhà có con trẻ thì tôi còn yên tâm tuyệt đối. Gì chứ các loại độc thủy ngân do bóng đèn phát ra đã gây nên hàng trăm trường hợp tử vong, chủ yếu ở trẻ con, đó là chưa kể bóng phát nổ.

Đèn led philips thì hoàn toàn không có điều đó xảy ra, tôi nghĩ đây là một sản phẩm tuyệt vời cho sự lựa chọn của mỗi người. Ai xây nhà mới thì giờ không còn đau đầu về việc lựa chọn hệ thống bóng đèn điện nữa rồi. mình thấy tuyệt vời khi có một siêu phẩm dân dụng tốt như vậy