kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn thả trần văn phòng

Đèn thả trần là một trong những loại đèn trang trí rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc đèn thả trần ở trong những gian phòng của nhà ở hay trong các quán café ngay cả trong văn phòng làm việc… Tùy từng không gian mà chúng ta có thể lựa chọn những loại đèn thả. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại đèn này dùng trong văn phòng nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Văn phòng là nơi mọi người thỏa sức bày tỏ sự sáng tạo, đam mê của mình để có được điều đó không gian trong văn phòng phải thật lí tưởng, có sự hài hòa giữa nội thất, màu sơn, kiến trúc lẫn ánh sáng để tạo sự hài hòa và thỏa mái cho người làm việc. Và đèn thả trần chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho yêu cầu trên bởi tính đa dạng mẫu mã, phong cách hiện đại, tươi mới đồng thời vô cùng tiện lợi và có năng suất chiếu sáng cao.

Công ty dược phẩm An Thiên Cùng với xu thế hội nhập, ngày càng hiện đại hiện nay thì các văn phòng làm việc cũng có thiết kế phóng khoáng hơn, sáng tạo hơn giúp các nhân viên thỏa mái làm việc hơn, giảm căng thẳng và năng suất làm việc cũng sẽ tăng hơn. Chính vì thế các thiết kế đèn phù hợp với văn phòng cũng phải là các thiết kế tối giản, hiện đại và có thể linh hoạt phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Sau đây mời bạn tham khảo bài viết về để có lựa chọn phù hợp nhé.

Dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn thả văn phòng sử dụng chip LED có hiệu suất phát sáng cao lên đến 95Lm, tiết kiệm 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt.
2.  Đèn thả văn phòng có chỉ số hoàn màu cao, chất lượng ánh sáng cao (CRI >= 90) cho ánh sáng trung thực
3.  Chất liệu vỏ đèn Sử dụng các chất liệu như inox, nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện các màu sẽ giúp đèn có độ bền cao, không han gỉ, không oxy hóa, đảm bảo tính thẩm mỹ.
4.  Được thiết kế đạt các tiêu chuẩn IP quốc tế như: Ip55, IP56, IP65, IP66,… về chống lại các tác động của ngoại lực như mưa, bụi để có thể sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao
5. Đèn LED không chứa các vật liệu độc hại như thủy ngân và các kim loại khác nguy hiểm cho môi trường.

Đèn thả trần văn phòng

ĐÈN THẢ TRẦN VĂN PHÓNG CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

1.  Đèn thả trần văn phòng có tính thẩm mỹ cao, không chỉ là những sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường mà đó là cả một tác phẩm nghệ thuật, được tạo nên từ sự sáng tạo trong kiểu dáng, sự chăm chút từng chi tiết với lớp Aluminium cao cấp bọc bên ngoài được phối hợp màu sắc hợp lý tạo nên sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế.
2.  Đèn thả văn phòng sử dụng chip LED có hiệu suất phát sáng cao lên đến 95Lm, tiết kiệm 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt. Tiết kiệm 50% điện năng so với bóng đèn compact, giiúp giảm thiểu đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
3.  Đèn thả trần văn phòng có chỉ số hoàn màu cao, chất lượng ánh sáng cao (CRI >= 90Ra) cho ánh sáng trung thực tự nhiên, tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng, thân thiện với môi trường.
4.  Đèn thả trần văn phòng thiết kế ở dạng treo do vậy không lo trần ẩm mốc làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, hơn thế đèn thả treo văn phòng thiết kế theo tiêu chuẩn IP 65 chống nước chống ẩm tốt rất thích hợp dùng ở những nơi có độ ẩm cao như: Tầng hầm, nhà xưởng chế biến thủy hải sản …
5.  Đèn LED thả trần rất có tuổi thọ cao, khả năng chiếu sáng lên đến 50.000 giờ. Cụ thể, tuổi thọ trung bình của bóng đèn sợi đốt là 8.000 giờ, tuổi thọ trung bình của đèn huỳnh quang khoảng 13.000 giờ còn tuổi thọ trung bình của đèn LED ước tính đạt tới khoảng 50.000 giờ tức là nếu một ngày một bóng đèn LED hoạt động 8 tiếng đồng hồ, thì nó có thể hoạt động trong khoảng 17 năm. Ngoài ra, tuổi thọ đèn LED không phụ thuộc vào tần suất bật tắt bóng đèn.

MỘT SỐ MẪU ĐÈN THẢ TRẦN VĂN PHÒNG THÔNG DỤNG

1.  Đèn led thả trần hình vuông góc tròn: Đúng như tên gọi, đèn có hình dạng mặt vuông, viền đen cao cấp, mặt đèn là lớp mika chống chói giúp đèn tạo ra ánh sáng hài hòa, dịu nhẹ. Đèn có ba kích thước thông dụng là 30*30*7cm, 50*50*7cm và 60*60*7cm cho các bạn lựa chọn tùy thuộc vào diện tích không gian.
2.  Đèn led thả trần hình chữ nhật góc tròn: Tương tự như đèn đầu tiên chỉ khác ở mặt hình chữ nhật, đèn cũng đa dạng về kích thước và màu ánh sáng cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào diện tích không gian và thẩm mỹ của mình.
3.  Đèn led thả trần hình hộp góc tròn: Thiết kế đèn dạng hình hộp, góc tròn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Đèn có nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn.
4.  Đèn led thả trần hình hộp góc vuông: Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người vì đèn có thể nối tiếp nhiều số lượng bóng lại với nhau để phù hợp với không gian, với văn phòng bạn có thể thiết kế thả song song hoặc nối tiếp theo zic zắc hoặc so le,..tạo được sự nổi bật và đảm bảo được ánh sáng cho mọi người làm việc.
5.  Đèn led thả trần hình chữ Y: Đèn có hình dạng chữ Y rất độc đáo, cũng là ý tưởng không tồi cho không gian văn phòng.
6.  Đèn led thả trần hình học: Với thiết kế đèn hình học không gian, mang lại sự bứt phá, sáng tạo cho tổng thể không gian.

Đèn thả trần văn phòng

LÝ DO NÊN MUA HÀNG TẠI HOÀNG PHÁT LIGHTING

+  Hoàng Phát Lighting là đại diện tiêu biểu được người tiêu dùng đánh giá là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng chuyên nghiệp trên toàn quốc với trụ sở chính đặt tại Tphcm và chi nhánh tại Hà Nội.
+  Ngay từ khi ra đời HOÀNG PHÁT LIGHTING đã nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng. Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là nhà phân phối sản phẩm chính hãng.
+  Sản phẩm được Hoàng Phát nhập về luôn được kiểm tra kỹ lượng theo một quy trình chọn lọc về chất lượng. Nếu thấy chất lượng và giá cả không phù hợp với nhau thì Hoàng Phát tuyệt đối không nhập về để cung cấp cho khách hàng.
+  Các sản phẩm đèn tại Hồ Chí Minh của Hoàng Phát Lighting điều được bảo hành (tùy vào từng sản phẩm) theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên giấy bảo hành hoặc hóa đơn thanh toán.

Đèn thả trần văn phòng