kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Diệt chuột bằng bẫy băng keo đơn giản mà hiệu quả

Diệt chuột bằng bẫy băng keo đơn giản mà hiệu quả

Chuột là một loài động vật vốn nổi tiếng là chuyên gia phá hoại, đã vậy việc tiêu diệt lũ chuột không hề dễ dàng chút nào. Bẫy chuột bằng keo dán là một loại bẫy rất dễ làm mà bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bẫy keo là loại bẫy dùng một miếng đệm hoặc tờ bìa catton có tẩm chất kết cực kỳ dính, cùng với đó là một miếng mồi ngon ở giữa. Khi lũ chuột tiến vào chiếc bẫy chuột bằng keo để lấy mồi, chân của nó sẽ ngay lập tức bị dính bởi chất keo.

Công ty dược phẩm An Thiên Theo phản xạ tự nhiên, chuột sẽ tìm cách thoát khỏi chiếc bẫy bằng cách vùng vẫy. Tuy nhiên càng vùng vậy thì miệng của nó càng dễ dàng dính vào keo. Tuy nhiên loại bẫy này có một hạn chế là chỉ có thể diệt được các loại chuột kích thước bé, còn với các con chuột lớn như chuột cống chẳng hạn rất  khó có thể giết được chúng bởi chúng đủ sức mạnh để vùng ra ngoài.

Dược phẩm An Thiên Nếu mục đích của bạn chỉ là bẫy chuột nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể dùng loại bẫy này. Nhưng nếu như trong nhà bạn có cả chuột to thì hãy bỏ ít tiền mua  thuốc diệt chuột Biorat. Biorat là loại thuốc diệt chuột rất được tin dùng. Thứ nhất là vì nó có thể diệt tất cả loại chuột, từ chuột nhắt đến chuột cống. Thứ hai nữa, khi sử dụng thuốc diệt chuột Biorat bạn không cần phải lo ngài thuốc sẽ đe doạn tới sức khỏe của mình nếu lơ ăn phải. 98,7 % thành phần chính của thuốc diệt chuột Biorat là lúa hấp cho nên nó rất an toàn với người lẫn vật nuôi.