kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Làm thế nào để nâng cao chất lượng của các công ty kiểm định?

Làm thế nào để nâng cao chất lượng của các công ty kiểm định?

Chất lượng dịch vụ mà những công ty kiểm định đang cung cấp ra thị trường đang tạo nên khó khăn cho những người là khách hàng. Vậy hiện tại, làm thế nào để nâng cao hơn nữa sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của các đơn vị trong lĩnh vực này.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các công ty kiểm định máy móc công nghiệp đang ngày càng lạc hậu so với sự phát triển của máy móc thiết bị hiện nay. Vậy cần làm gì để nâng cao chất lượng khi thực hiện kiểm định?

Công ty dược phẩm An Thiên Muốn nâng cao chất lượng kiểm định thì các công ty kiểm định cần phải đổi mới trang thiết bị. Các trang thiết bị phục vụ cho việc kiểm định thường được sử dụng trong thời gian dài mà không được đổi mới. Trong khi đó các loại máy móc thiết bị ngày càng có nhiều chức năng và độ phức tạp, tinh vi ngày càng cao nên các thiết bị kiểm định cũ dần dần không đáp ứng được nhu cầu kiểm tra cho thiết bị đó. Vì vậy cần đổi mới dụng cụ kiểm định kịp thời để đạt hiệu quả cao trong kiểm định.

Dược phẩm An Thiên Đào tạo những kiến thức mới cho đội ngũ kiểm định viên. Như đã nói ở trên, các máy móc ngày càng hiện đại làm cho những người kiểm định viên khó nắm bắt được cấu tạo cũng như cách thức để thực hiện kiểm định một cách đầy đủ. Cho nên những người này cần được đào tạo để nắm bắt kịp thời để có thể hiểu được nguyên lý làm việc cũng như cấu tạo của máy móc qua đó việc thực hiện kiểm định sẽ dễ dàng hơn và đạt kết quả cao hơn.

Một điều cần làm nữa đó là thắt chặt cơ chế quản lý và giám sát trong quá trình kiểm định. Việc nhận hối lộ là một vấn nạn nhức nhối của mọi ngành ở nước ta. Việc chỉnh sửa thông tin kết quả kiểm định do có sự hối lộ gây ra là khá phổ biến và khó khăn để phát hiện. Vì vậy cần tăng cường công tác kiểm tra và xử lý vi phạm. Đồng thời thắt chặt các cơ chế quản lý và đưa ra những hình phạt nặng nề nếu có cơ quan, tổ chức nào vi phạm. Đồng thời tuyên truyền và giáo dục phẩm chất đạo đức của mọi người để tránh tình trạng hối lộ hay gian lận xảy ra. Vì nó có thể ảnh hưởng tới tài sản công ty và thậm chí là tính mạng con người khi có sự cố xảy ra.