kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mang đèn led Philips đến gần hơn với người dân

Mang đèn led Philips đến gần hơn với người dân

Những năm trước đây, khi chưa có mạng lưới điện quốc gia rất nhiều vùng quê còn thiếu ánh sáng. Thiết nghĩ, hoạt động của con người lúc đó như thời ở lỗ ăn lông. Từ khi hòa chung vào mạng lưới điện quốc gia, trong đó ưu tiên sử dụng đèn led Philips đã thật sự mang lại bộ mặt mới cho đất nước.

Nhờ ánh điện, cuộc sống sẽ văn minh hơn, nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh cũng từ đó mà mang lại những giá trị thiết thực hơn. Nhưng để biến những điều đó thành hành động thật sự cần có hệ thống chiếu sáng tiên tiến như đèn led Philips.

Đèn led Philips gần gũi hơn với người dân

Thành lập từ những ngày đầu thế giới biết đến với ngành công nghiệp chiếu sáng, Philips là lá cờ tiên phong đi đầu đưa ánh sáng về với vùng quê nghèo. Đưa Ánh sáng led đến với người người nhà nhà là hành động vô cùng thiết thực. Vừa giúp cuộc sống khấm khá mà còn mang giá trị nhân sinh cao cả.

Nếu như cũng ở nông thôn nhưng sử dụng đèn truyền thống như compact, sợi đốt thì đến bao giờ cuộc sống mới khấm khá lên nỗi. Hoạt động về đêm nhiều, ánh sáng thường của đèn cũ không thể đáp ứng nổi, mặt khác sẽ xảy ra tình trạng thay đổi bóng thường xuyên. Như thế sẽ rất mất thời gian và công sức. Vậy thì ý nghĩa của ánh sáng sẽ chỉ tới đó thôi ư? Ánh sáng led hoàn toàn khắc phục những nhược điểm không đáng có của các đèn trước đó.

Đèn được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hiện nay.

Ngoài ý nghĩa về mặt kinh tế đèn led Philips còn mang đến những giá trị thiết thân, gắn liền với môi trường sống. Chúng đặc biệt phù hợp với những nơi như các vùng quê ưa sự thanh bình và thân thiện với môi trường. Đèn không hề chứa các chất độc gây ô nhiễm môi trường cũng như ảnh hưởng sức khỏe choi người sử dụng như chì, thủy ngân…

Đèn led Philips đến gần hơn với người dân

Dự án đưa đèn led của Philips về nông thôn thật sự có ý nghĩa xã hội lớn lao, làm khoảng cách giữa các vùng miền xích lại gần nhau, không có sự phân biệt rạch ròi giữa đô thị và miền quê.