kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG6806W Panasonic

Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG6806W Panasonic

Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG6806W Panasonic được đánh giá cao nhờ thiết kế đơn giản nhưng công dụng lại rất hoàn hảo. Việc kết nối quá nhiều các thiết bị điện tại nhiều vị trí khác nhau trong không gian sống sẽ làm mất đi một phần lớn diện tích và gây mất thẩm mỹ.

Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG6806W Panasonic là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đạt chuẩn hiện nay trên thị trường. Sản phẩm này có tác dụng tiết kiệm không gian lắp đặt các thiết bị điện vì 6 thiết bị điện sẽ được cố định tại cùng một vị trí. Bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ một thiết bị đa năng và chất lượng như vậy. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này.

WEG6806W PanasonicViệc sử dụng công tắc ổ cắm Panasonic này sẽ giúp tiết kiệm một phần diện tích đáng kể sử dụng các thiết bị. Ngoài ra, còn tạo sự tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng, bạn không cần phải tốn thời gian di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau để có thể sử dụng các thiết bị điện này, chỉ cần đi đến vị trí lắp đặt mặt dùng 6 thiết bị là đã có thể kích hoạt các thiết bị điện cùng lúc.

Sản phẩm được thiết kế với bề mặt bằng nhựa trơn bóng, màu trắng rất đẹp mắt và tiện cho việc vệ sinh sản phẩm trong quá trình sử dụng. Không gian lắp đặt ổ cắm rất rộng rãi và dễ dàng để kết nối các thiết bị điện vào ô trống chính giữa của sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát vào tường, tạo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Mặt dùng cho 6 thiết bị WEG6806W Panasonic còn được bố trí đi kèm với lò xo hỗ trợ lực, tạo sự dễ dàng khi thao tác bật/tắt công tắc. Vít đồng tròn được lắp dưới đế của sản phẩm, có tác dụng tạo lực siết dây chắc chắn hơn.

Quý khách hàng cần nắm vững những quy tắc sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả. Thêm vào đó, bạn cần thường xuyên theo dõi quá trình hoạt động của các thiết bị điện Panasonic đã được lắp đặt để hạn chế những sự cố điện đáng tiếc xảy ra.

Hoàng Phát Lighting là một địa chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng, chất lượng cao và uy tín trên thị trường ngày nay. Với những chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM, chúng tôi sẵn sàng phục vụ đầy đủ những nhu cầu về sản phẩm điện của quý khách hàng khi ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng với những mức giá hợp lí và chế độ bảo hành hấp dẫn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG