kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic

Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic

Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic là sản phẩm được thiết kế giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, tạo nên sự thông thoáng cho không gian sống đồng thời bảo dảm an toàn cho người sử dụng.

Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic được nhà sản xuất thiết kế thông qua nghiên cứu giúp mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người.

WEB 7813W PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic có hình vuông ở giữa có khoảng trống hình chữ nhật dùng để lắp đặt 3 thiết bị tại cùng một chỗ. Công tắc ổ cắm Panasonic với nguyên liệu sản xuất là nhựa PC không có chất độc hại lại còn có lớp vỏ ngoài sáng bóng mang lại tính thẫm mĩ cao còn có khả năng chống trầy xước.

2.  Cấu tạo của công tắc ổ cắm Panasonic gồm vít đồng tròn tăng lực siết, không làm đứt dây. Lò xo trợ lực giúp hạn chế phát sinh ra tia lửa điện đặc biệt an toàn khi sử dụng tại gia đình có trẻ em.

3.  Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic thường sử dụng cho không gian gia đình và công sở giúp tiết kiệm diện tích và chi phí lắp đặt.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic có tích cách điện, không dẫn nhiệt và chống cháy nổ cao an toàn cho người sử dụng. Không những vậy công tắc ổ cắm Panasonic còn chịu được lực va đập cao do có tính đàn hồi lớn.

2.  Thiết bị điện Panasonic có hình dáng là bề mặt phẳng lớp bên ngoài bóng trơn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Còn có thiết kế nhỏ gọn mỏng, ôm sát bề mặt tường mang lại vẻ hiện đại khi lắp đặt.

3.  Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic có màu trắng là gam màu dễ kết hớp nhất cho dù màu sơn tại không  gian sống có màu gì, mang tính thẫm mĩ rất cao.

Công tắc ổ cắm Panasonic đang được bày bán tại Hoàng Phát Lighting. Có giá cả phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của quý khách hàng và còn được bảo hành 24 tháng khi mua sản phẩm tại Hoàng Phát Lighting. Còn điều gì băn khoăn nữa mà không gọi đến Hoàng Phát Lighting để được tư vấn chính xác nhất.

Mặt vuông dành cho 3 thiết bị WEB 7813W Panasonic là sản phẩm mang lại cho quý khách hàng sự tiện lợi rất cao, vừa tiết kiệm diện tích lắp đặt vừa  tiết kiệm chi phí và mang lại vẻ thẫm mĩ cho không gian sống.

LIÊN HỆ MUA HÀNG