kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy gia công cơ khí đa năng

Máy gia công cơ khí đa năng

Hiện nay, việc áp dụng các loại máy gia công cơ khí đa năng vào hoạt động gia công không còn là vấn đề xa lạ nữa. Đây được xem là biện pháp thiết thực nhất nhằm đảm bảo việc thực hiện gia công cơ khí được thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn.

Với các xưởng gia công cơ khí nhỏ lẻ thì điều khó khăn chính là không có được điều kiện để có thể sở hữu các loại máy gia công cơ khí đa năng để giúp cho công việc gia công sản phẩm được thuận lợi và chính xác cao hơn. Vì thực tế thì các loại máy móc gia công được sản xuất trong nước đa số đã lỗi thời và không có tính ứng dụng cao cũng như không thể đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng nhiều như hiện nay. Chính vì vậy, việc áp dụng các loại máy gia công cơ khí nhiều chức năng đang là xu hướng của các cơ sở gia công lớn.

Máy gia công cơ khí đa năng

Mặc dù hiện nay cũng có nhiều cơ sở gia công cơ khí đã mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị và maý móc hiện đại vào sản xuất và gia công để có thể mang lại hiệu quả cũng như năng suất cao nhất. Tuy nhiên, những trường hợp này cũng không phải là nhiều.

Hiện nay, ngành nghề gia công cơ khí đang được Đảng và Nhà nước quan tâm và tạo điều kiện để phát triển rất thuận lợi. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo được việc áp dụng các máy gia công cơ khí đa năng vào hoạt động sản xuất và gia công cơ khí thì cần đòi hỏi các yếu tố sau:

Máy gia công cơ khí đa năng

- Điều kiện kinh tế của cơ sở gia công phải đủ mạnh bởi hầu hết các máy móc có tính đa năng đều có giá thành rất cao. Vì vậy, cơ sở gia công phải có tiềm lực kinh tế mới có thể đầu tư được các thiết bị máy móc này một cách đầy đủ.

- Có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao cũng như có sự linh hoạt trong việc sử dụng máy. Nếu như sử dụng các loại máy đa năng mà người thợ tay nghề còn yếu sẽ không chỉ khiến cho việc vận hành máy trở nên khó khăn hơn mà còn khiến cho sản phẩm sau gia công không được như ý muốn, thậm chí là có thể gây ra những tai nạn lao động do không biết cách sử dụng máy.

- Cần có sự lựa chọn máy tốt và chất lượng. Thị trường máy gia công cơ khí hiện nay khá phong phú nên cũng không loại trừ việc bạn sẽ mua phải các loại máy làm giả, làm nhái. Điều này ảnh hường không nhỏ đến chất lượng sản phẩm, tuổi thọ của máy cũng như độ an toàn trong lao động.

- Hiện nay có rất nhiều maý gia công có tính đa năng như: máy khoan CNC,máy tiện CNC, máy cắt dây CNC, máy mài CNC, máy cắt CNC… Tùy theo nhu cầu chính của cơ sở mà bạn có thể lựa chọn đầu tư một vài loại máy chủ yếu cho hoạt động gia công của cơ sở mình.

Máy gia công cơ khí đa năng

Có thể nói là công ty Bến Thành là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các loại máy móc tiên tiến vào hoạt động sản xuất, gia công nên luôn đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt!

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT