kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 2P/16A 10kA BBD2162CA Panasonic

MCB 2P/16A 10kA BBD2162CA Panasonic

Với sự hỗ trợ đắc lực của mình trong việc đảm bảo an toàn điện cho người sử dụng thì không có gì ngạc nhiên khi MCB 2P/16A 10kA BBD2162CA Panasonic lại được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn như vậy. Sản phẩm này đã thực sự mang đến một hiệu quả sử dụng cao nhất so với các MCB truyền thống.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao tự động Panasonic1.  Một trong những đặc điểm đáng chú ý của MCB 2P/16A 10kA BBD2162CA Panasonic chính là thiết bị này rất thích hợp cho các hệ thống điện vừa và nhỏ. Với nguồn điện định mức 16A cùng với dòng cắt định danh 240VAC-6KA thì nó thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

2.  Các chi tiết thiết kế đơn giản, không phức tạp như các sản phẩm MCB truyền thống cũng chính là điều có thể khiến người dùng hài lòng mỗi khi lựa chọn.

3.  Thiết bị điện Panasonic này có sự kết hợp giữa điểm chính và hồ quang một cách thích hợp. Sự kết hợp này giúp cho nó có thể bảo vệ điểm chính tốt nhất khi có các sự cố điện xảy ra.

4.   Việc lắp đặt thiết bị cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần gắn vào bảng điều khiển tạo được sự đơn giản và thuận tiện trong việc sử dụng và thay thế.

5.  Chất liệu nhựa dùng để thiết kế nên MCB 2P/16A 10kA BBD2162CA Panasonic là loại nhựa cao cấp nên nó mang đến một độ bền đáng nể cho thiết bị trong quá trình sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Số cực : 2P

Dòng điện định mức :  16A

Dòng cắt ngắn mạch :  6KA

Điện áp định mức  :  240VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Một lý do quan trọng nhất khiến cho ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng MCB 2P/16A 10kA BBD2162CA Panasonic chính là thiết bị này có khả năng giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả. Nó có thể tạo nên tính cân bằng và ổn định cho nguồn điện trong hệ thống ở mức an toàn nhất.

2. Tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện ra sự cố điện chính là ưu điểm không thể không nhắc đến khi nói đến MCB này. Tính năng vượt trội hơn so với các MCB 1 pha chính là nó có khả năng phát hiện nhanh chóng các sự cố để xử lý một cách kịp thời nhất, hạn chế tối đa các tác tại mà sự cố điện gây ra.

3. Các chi tiết thiết kế của MCB 2P/16A 10kA BBD2162CA Panasonic rất đơn giản. Vì thế mà việc lắp đặt sẽ không quá khó khăn đối với người sử dụng.

4. Chất liệu nhựa dùng để thiết kế sản phẩm là loại nhựa cao cấp. Loại nhựa này không hề chứa các thành phần hóa học bên trong. Chính vì vậy mà nó không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và còn không gây ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, sản phẩm MCB 2P/16A 10kA BBD2162CA Panasonic được công ty Hoàng Phát lighting phân phối chính hãng. Chắc chắn, với chất lượng sản phẩm cao cùng thời gian bảo hành dài lâu và giá thành hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với sự cố gắng và nổ lực của mình, chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.