kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua đèn led philips ở đâu?

Các sản phẩm đèn led Philips của công ty đều được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng, uy tín lâu năm trong ngành thiết bị chiếu sáng như Paragon, Duhal, Philips, HPLinght.

Ngày nay trên thị trường rất khó để người tiêu dùng mua được sản phẩm chiếu sáng chất lượng, bởi càng ngày càng có nhiề loại đèn giả, không rõ xuất xứ từ mọi nơi trôi dạt về. Điều đáng nói là có khi những sản phẩm này cũng được bán ngang giá với sản phẩm thật. Với sự giống nhau về bên ngoài đến khó phân biệt, người tiêu dùng dễ bị đánh lừa. Vậy mua đèn led Philipss ở đâu để vừa có được sản phẩm chất lượng cao, vừa hợp lí về giá cả?

Hoàng Phát Linghting là công ty chuyên bán các thiết bị chiếu sáng, phục vụ đa dạng các loại không gian, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

 Những sản phẩm này đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp như thép sơn tĩnh điện, nhôm cao cấp cùng một số nguyên liệu khác có khả năng chống lại rỉ sét, chống ăn mòn, vô hiệu hóa các tác nhân khắc nghiệt của môi trường như ẩm, mưa, nắng,…

 

 

Đèn led Philips tại Hoàng Phát Lingting cam kết 100% chính hãng với chế độ bảo hành nhiều năm liền. Thêm vào đó, khách hàng sẽ thật sự hài long khi đến Hoàng Phát Lingting  lựa chọn sản phẩm bởi sự chu đáo, nhiệt tình từ chế độ tư vấn cho đến chăm sóc khách hàng.

Đèn led Philips tại Hoàng Phát Lingitng cực kì phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau, đa dạng công suất hoạt động. Tuổi thọ của các loại thiết bị chiếu sáng này trung bình từ 30.000- 40.000 giờ, có loại lên đến 50.000 giờ chiếu sáng liên tục. Sử dụng sản phẩ này, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được rát nhiều chi phí.