kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Người dùng yên tâm tuyệt đối khi sử dùng đèn led Philips

Người dùng yên tâm tuyệt đối khi sử dùng đèn led Philips

Sử dụng bóng đèn led philips giúp bảo vệ mắt cho gia đình bạn, giúp bạn tiết kiệm điện và không phải thay thế thời gian dài.

Không chỉ mang đến không gian chất lượng ánh sáng tốt nhất, sử dụng bóng đèn Philips còn là cách để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu. Bởi vì chất lượng của sản phẩm này là rất tốt và vô cùng an toàn.

Đèn led Philips có hiệu suất phát quang cao giúp chiếu sáng không gian một cách đồng đều. Bộ phận tản nhiệt của đèn hoạt động khá tốt nên trong quá trình phát sáng, ánh sáng đèn không bị nóng lên như đèn dây tóc, giữ không khí luôn thoáng mát, dễ chịu. Màu sắc ánh sáng dịu nhẹ không gây nhức mắt, chói mắt, hạn chế nguy cơ các bệnh vệ mắt.

Đèn led bulb philips

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, bên cạnh chất lượng thì mức độ an toàn với sức khỏe người dùng cũng là một vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Nắm bắt được tâm lý này và với mong muốn mang lại cho người dùng sự hài lòng cao nhất, thương hiệu Philips đã cho ra đời dòng đèn led Philips không chỉ đáp ứng các yêu cầu về ánh sáng mà còn rất an toàn với sức khỏe.

đèn led downligh philips

Sản phẩm được làm từ nhôm đúc và thép không gỉ tạo nên kết cấu chắc chắn, không bị các tác động từ môi trường làm ngã, vỡ ảnh hưởng đến người dùng. Bóng đèn được làm từ chất liệu siêu bền nên có khả năng chống lại các va chạm cơ học, rất khó vỡ. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì sử dụng sản phẩm này giúp bạn an tâm tuyệt đối. Trong thành phần đèn không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, carbon... Khi phát sáng, đèn cũng không phát ra tia UV, tia cực tím nên sẽ bảo vệ sức khỏe bạn một cách tốt nhất.

đèn led philips

Đèn led Philips là sản phẩm hàng đầu hiện nay vừa đáp ứng nhu cầu về chiếu sáng vừa bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Đó cũng là lý do vì sao cho dù thị trường đèn chiếu sáng ngày càng có nhiều thương hiệu khác ra đời thì dòng sản phẩm này vẫn khẳng định được vị trí của mình. Không chỉ vậy, nó còn ngày càng được tin dùng hơn nữa.

bảo hành philips

banner hp