kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhà phân phối sơn Spec chính hãng tại TPHCM

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng hãng sơn Spec thường chọn lọc rất kỹ, đưa ra những điều kiện cụ thể nếu một đơn vị nào đó muốn trở thành nhà phân phối sơn Spec chính hãng tại TPHCM cũng như trên cả nước.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các nhà phân phối luôn là cánh tay đắc lực của nhà sản xuất, giúp các thương hiệu mở rộng thị trường, đến được với nhiều người tiêu dùng hơn. Tuy nhiên, nếu không chọn lựa kiểm soát kỹ càng, những nhà phân phối kém năng lực, làm ăn gian dối sẽ khiến các thương hiệu mất dần uy tín với khách hàng. Hiểu được điều này, hãng sơn Spec đã đưa ra những quy định cụ thể đối với những đơn vị muốn trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu:

1. Công ty dược phẩm An Thiên Có đủ tiềm lực tài chính:

Dược phẩm An Thiên Để trở thành nhà phân phối sơn Spec chính hãng tại TPHCM cũng như các tỉnh, thành phố khác trên cả nước thì đơn vị đó phải có một số vốn nhất định. Đây chính là khoản đầu tư để mua một lượng sơn Spec lớn, mua sắm các trang thiết bị cần thiết cũng như thực hiện các chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng, hỗ trợ các đại lý phân phối khác một cách tốt nhất. Tiềm lực tài chính mạnh cũng sẽ giúp nhà phân phối quản lý được các rủi ro phát sinh trong quá trình kinh doanh.

Chuẩn bị tài chính là con đường tất yếu cho nhà phân phối sơn Spec tại Tp.HCM

2. Không phân phối các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với sơn Spec:

Đây là một trong những điều tối kị khi trở thành nhà phân phối chính thức của bất kỳ thương hiệu nào không riêng gì sơn Spec. Khi đã ký hợp đồng với hãng, các nhà phân phối phải đảm bảo chỉ bán sản phẩm của thương hiệu Spec hoặc phân phối thêm sản phẩm khác nhưng không có tính cạnh cạnh với sơn Spec.

 

3. Có kinh nghiệm:

Kinh nghiệm sẽ là một lợi thế cạnh tranh rất lớn khi bạn muốn trở thành nhà phân phối sơn Spec chính hãng tại TPHCM. Bởi trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào bên cạnh kiến thức thì kinh nghiệm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thành công. Nó sẽ giúp nhà phân phối lên các kế hoạch bán hàng, marketing hiệu quả, tiếp cận được với khách hàng tốt nhất.

 

4. Kho hàng riêng:

Đây chính là nơi tập kết hàng hóa để các nhà phân phối có thể lưu trữ hàng và cung cáp cho những đại lý cấp dưới. Kho hàng càng lớn thì tuần suất đặt hàng, cũng như khả năng luân chuyển hàng hóa giữa nhà phân phối và hãng càng lớn giúp tiết kiệm các chi phí về vận chuyển…

Kho hàng tại nhà phân phối sơn Spec tại tphcm

5. Phải có tư cách pháp nhân:

Để trở thành nhà phân phối sơn Spec chính hãng tại TPHCM cũng như trên cả nước, thì nhà phân phối phải đảm bảo có được tư cách pháp nhân đúng theo quy định của luật pháp Việt Nam.

 

Ngoài ra, nhà phân phối còn phải có bộ phận phân phối, kinh doanh độc lập, có khả năng điều hành và quản lý tốt cũng như tinh thần trách nhiệm, mong muốn hợp tác cùng phát triển với hãng sơn Spec.

Nhà phân phối sơn Spec chính hãng tại TPHCM

SONBAYMAU.COM