kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ống ruột gà D20 Comet có giá bao nhiêu

Ống ruột gà D20 Comet có giá bao nhiêu

Bảo vệ các công trình của bạn cũng như an toàn cho chính mình hãy chọn phương pháp sử dụng ống luồn dây điện, bên cạnh các yêu cầu về chất lượng thì vấn đề giá cả cũng được quan tâm không kém. Nhiều người sử dụng băn khoăn không biết ống ruột gà D20 Comet có giá bao nhiêu là hợp lí.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bảo vệ các công trình của bạn cũng như an toàn cho chính mình là điều được nhiều người quan tâm nhất. Để đảm bảo điều đó, bạn hãy chọn phương pháp sử dụng ống luồn dây điện, loại mà đảm bảo nhất cho sự an toàn là ống ruột gà D20 Comet.  Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn về mặt chất lượng, ống ruột gà D20 Comet phù hợp cho hoạt động bảo vệ dây điện giúp người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng các thiết bị điện trong gia đình hiện nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài những yêu cầu về chất lượng thì vấn đề giá cả cũng được quan tâm không kém. Nhiều người sử dụng băn khoăn không biết ống ruột gà D20 Comet có giá bao nhiêu là hợp lí. Thì bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp sự bắn khoăn đó. 

Ống ruột gà D20 Comet có giá bao nhiêuĐẶC ĐIỂM

Dược phẩm An Thiên Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của ống ruột gà D20 Comet mà banj sẽ cảm thấy rất hài lòng:

1.  Ống ruột gà D20 Comet được sử dụng nhựa cao cấp, với độ đàn hồi cao có thể lắp đặt dễ dàng cho mọi không gian. Không những có độ bền cao, chống thấm, chống nước tốt chịu được môi trường có độ ẩm cao, mà ống còn chống được axit ăn mòn, không bị ảnh hưởng bởi các hoá chất thông thường, có trọng lượng nhẹ, dễ uốn cong dễ cuộn thành cuộn tròn dễ dàng lắp đặt ở vị trí trên cao, tiết kiệm chi phí vận chuyển.
2.  Kích thước của ống có độ dày vừa phải và hợp lý, tuyệt đối bảo vệ tốt cho dây điện bên trong. Độ dài của ống ruột gà D20 Comet phù hợp cho nhiều dây điện khác nhau.
3.  Ống luồn dây điện Comet với khả năng cách điện, cách nhiệt rất tốt an toàn trong quá tình lắp đặt. Đặc biệt là khả năng chống cháy nổ khi có cháy nổ xảy ra lửa tự động tắt không cháy lan ra các hệ thống dây dẫn hay các bộ phận khác. Ngoài ra với lớp vỏ bằng nguyên liệu cao cấp chịu được lực va chạm mạnh, bảo vê dây dẫn khỏi các vật sắc nhọn. Đây quả là giải pháp cho sự an toàn.
4.  Không những vậy ống luồn dây điện còn chống lại sự cắn phá của các loại côn trùng, chống mối mọt. Để tuổi thọ ống cao, sử dụng được lâu thì bên cạnh lựa chọn sản phẩm có chất lượng cao cũng cần tuân thủ các qui tắc lắp đặt như luồn vừa đủ dây dẫn vào ống để có thể luồn thêm vào ống khi sửa chữa hay nâng cấp ống.
5.  Sản phẩm có độ ma sát rất nhỏ vì thế dễ dàng cho bạn trong quá trình luồn dây điện vào bên trong mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức của mình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã số sản phẩm

Chiều dài/ cuộn(m)

Kích thước (mm)

D

d

T

a

b

CFC16/E

50

16

12

0.3

3.2

2.3

CFC20/E

50

20

14.6

0.3

3.9

2.5

CFC25/E

50

25

19

0.4

4.1

2.9

CFC32/E

25

32

25

0.8

4.4

3.2

ỨNG DỤNG

Dưới đây là một số ứng dụng của ống ruột gà D20 Comet, với nhứng đặc điểm đặc biệt như trên thì ứng dụng của ống rất gà cũng rất nhiều, đảm bảo cho nhu cầu khác nhau của bạn. Ống ruột gà D20 Comet  được dùng để  bảo vệ dây điện khỏi các tác động của môi trường, Với thiết kế chắc chắn và độ bền cao, khi dây điện được bao bọc bởi ống ruột gà thì còn tránh va chạm các vật sắc nhọn và sự cắn phá của côn trùng, động vật.

Ống ruột gà D20 Comet có giá bao nhiêu

Ngoài ra, sản phẩm còn dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động. Đặc biệt là dùng để bảo vệ điện cho các công trình với thiết kế âm tường, bạn có thể tạo ra một công trình tinh tấ và đẹp mắt mà không sợ các sợi dây điện làm mất đi thẩm mỹ của công trình.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN VÀ LẮP ĐẶT

Với nhứng ứng dụng trên, bạn hãy đặt ống ở nơi có nhiệt độ trong mức chịu nhiệt của ống để tuổi thọ của ống được lâu hơn, khi lựa chọn ống luồn dây điện nên xem xét kĩ xuất xứ, nguồn gốc chất lượng của sản phẩm để tránh thiệt hại về người và của trong quá trình sử dụng.

Thi công ống luồn dây điện Comet

Không dùng máy khoan, máy cắt hay máy đục bê tông tại nơi có lắp ống tránh gây bể ống ảnh hưởng dến dây dẫn trong ống. Không treo hay móc bất cứ vật gì vào ống nếu không ống sẽ bị móp gây mất thẫm mĩ nhất là ống được lắp nổi.

GIÁ CỦA ỔNG RUỘT GÀ D20 COMET

Ống ruột gà D20 có giá bao nhiêu phụ thuộc vào các đại lí cung cấp sản phẩm, tuỳ theo các điều kiện mà giá ở mỗi đại lí sẽ khác nhau, nhưng không có nghĩa giá cả quyết định chất lượng của sản phẩm hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng mà giá cả lại hợp lí.

Với chất lượng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến có những đặc tính nổi trội thì giá hơi cao cũng rất phù hợp, ống luồn dây điện có thể chịu được các tác động của môi trường, chịu được lực nén cao thường dùng để lắp trên trần nhà, âm tường hay sàn bê tông.

LÝ DO NÊN MUA ỐNG RUỘT GÀ COMET TẠI HOÀNG PHÁT LIGHTING

Hiện nay trên thi trường có rất nhiều các đại lý bán thiết bị điện Comet với giá cả rất khác nhau và chất lượng cũng khác. Để sở hữu cho mình một sản phẩm vừa đứng giá vừa có chất lượng cao là điều mà quý khách hàng quan tâm nhất. Để có được điều đó bạn hay lựa chon cho mình một đại lý uy tín trong việc phân phối cũng như uy tín trong sản phẩm. hãy đến với Hoàng Phát Lighting chúng tôi, chác chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Hoàng Phát Lighting tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, có uy tín nhiều năm trên thị trường và giá cả lại phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng. Ngoài ra còn có các dịch vụ hỗ trợ khách hàng yên tâm thoải mái lựa chọn kèm theo.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm cao cấp, mẫu mã đa dạng, phong phú được thiết kế để phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc tại các công trình. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm hay gọi đến số hot line của chúng tôi để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn chi tiết.
 

Ống ruột gà D20 Comet có giá bao nhiêu