kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Quà tặng gấu bông giá rẻ dành cho những người thân yêu

Quà tặng gấu bông giá rẻ dành cho những người thân yêu

Shop gấu bông - quatangbian.com là một trong những địa điểm bán gấu bông được nhiều người biết đến và tin dùng sản phẩm hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tại quà tặng bí ẩn có hàng trăm mẫu mã gấu bông giá rẻ với các kiểu dáng, kích thước đẹp mắt, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua.

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn chỉ cần ghé thăm shop 1 lần, chắc chắn sẽ muốn quay lại rất nhiều lần nữa bởi tại đây có đủ loại gấu bông giá rẻ như bạn mong muốn. Về giá cả và chất lượng đều khiến bạn hài lòng.

Dược phẩm An Thiên So với thị trường gấu bông hiện nay, quatangbian.com là nơi có giá hữu nghị và dành nhiều quyền lợi cho khách hàng nhất. Bên cạnh giá cả cạnh tranh, khách hàng còn được sử dụng nhiều chế độ đãi ngộ khác cực hấp dẫn như khuyến mãi, giảm giá, quà tặng tri ân khách hàng…

Các sản phẩm gấu bông giá rẻ của shop luôn có thông tin về sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ uy tín, các đường chỉ may tỉ mỉ không lỗi, không thô, không lộ. Các chú gấu đều có vẻ ngoài cân đối, dễ thương và xinh xắn.

Chúng sở hữu lớp vải lông bên ngoài đạt chuẩn vải tốt, lông mềm mại, không xù và bị rụng.

Phần ruột gấu được nhồi 100% là bông cao cấp, không pha lẫn các tạp chất như giấy bồi, xốp,…

Với nguyên liệu đảm bảo chất lượng, những chú gấu bông dễ thương tại shop luôn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường gấu bông. Shop Quà tặng bí ẩn tự hào là đơn vị uy tín, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, đồng thời là cầu nối tính thần, tình yêu thương giúp mọi người dễ dàng gắn kết với nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gấu bông giá rẻ dành cho những người thân yêu, hãy truy cập website shop quatangbian.com để lựa chọn cho mình 1 chú gấu bông như mong muốn nhé. Ngoài quà tặng là gấu bông bạn còn có thể sở hữu những tấm thiệp vô cùng dễ thương nữa đấy.

Nếu bạn muốn tận tay chạm vào những chú gấu bông và được tư vấn một cách rõ ràng, chi tiết về các sản phẩm thì đến trực tiếp tại cửa hàng địa chỉ: 399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM nhé!

Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề mà bạn đưa ra. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng!

Bạn thân mến, tại shop của chúng tôi còn có dịch vụ mua hàng online, giao hàng miễn phí ở nhiều khu vực nữa đấy. Nếu bạn đang ở khu vực TP.HCM, chỉ vài tiếng sau khi đặt sản phẩm bạn đã có thể nhận ngay chú gấu bông mà mình yêu thích.

Nếu bạn ở tỉnh, bạn cũng sẽ nhận được chú gấu bông mà bạn đặt hàng online. Tuy nhiên, tùy vào mỗi địa điểm khác nhau mà bạn sẽ nhận được sản phẩm gấu bông của mình, chúng tôi sẽ thông báo với bạn trong quá trình đặt hàng nhé!

Còn chần chừ gì nữa phải không nào, truy cập website quatangbian.com để xem bộ sưu tập hàng trăm mẫu gấu bông giá rẻ, chất lượng của chúng tôi nhé!

Shop rất vui khi được đồng hành cùng bạn lựa chọn sản phẩm gấu bông phù hợp với mình.