kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer

Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer bảo vệ tất cả những bề mặt sơn là nhôm và kim loại. Đặc biệt sơn chống rỉ của Jotun có nhiều thành phần đặc biệt giúp màng sơn bảo vệ chắc chắn hơn bao giờ hết, cùng với 5 màu sắc giúp có sự đa dạng hơn trong việc chọn màu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer là sơn có thành phần chống rỉ gốc alkyd. Đây cũng là một loại sơn khô khá nhanh, chứa các hoạt chất chống ăn mòn cao. Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer chứa thành phần dung môi có gốc vô cơ rất nhẹ ùi. Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer đã được chứng nhận không loang cháy bề mặt.

Công ty dược phẩm An Thiên Mục đích sử dụng của loại sản phẩm sơn chống rỉ Jotun này là dùng làm sơn chống oxy hóa cho bề mặt trong hệ thống sơn alkyd cho các kết cấu nhôm và sắt thép. Sơn Jotun Alkyd Primer có thể chịu nhiệt độ lên đến mức 120 độ C. Và có thể làm lớp sơn phủ mờ trên bề mặtvới nhiều màu khác nhau không còn là 2 màu đỏ và xám như lúc trước nữa.

Dược phẩm An Thiên Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer có màu sắc: màu đen, màu đỏ, màu xám, màu xám nhạt, hay màu trắng. Độ dầy và định mức sơn đạt tiêu chuẩn là 40 µm đối với khô, 75 µm đối với ướt, 13 m2/l đối với định mức lý thuyết.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Cũng như trình tự tiến hành sơn thì bề mặt lúc nào cũng phải được xử lý sạch, khô ráo và không dính bất cứ tạp chất nào khác và được xử lý theo tiêu chuẩn ISO 8504.

Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer nên khuấy đều sơn trước khi thi công, nhà thi công có thể sử dụng chổi quét hay ru lô hay sún phun có áp lực để thi công. Sản phẩm này có thể sử dụng thêm dung môi để làm loãng sơn nhưng chỉ với tỷ lệ là 5% - 10%.

Sơn lót chống rỉ Jotun Alkyd Primer với màng sơn chắc chắn bảo vệ giữa bề mặt sơn

Khi dùng máy phun sơn có áp lực cao để tiến hành sơn cần chú ý đến áp lực tại đầu sung phun là 15 MPa (150kp/cm2 2100 psi), và bẩu lọc luôn đảm bảo phải sạch sẽ.

Khách hàng nên mua sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer ở chổ nào. Khách hàng nên tìm đến các địa chỉ tin cậy để lựa chọn mua sơn. Hiện tại giá của sản phẩm này khoảng : loại 5L/750.000 đ, loại 20L/2.875.000 đ (đối với sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer màu xám) loại 5L/700.000 đ, loại 20L/2,625.000 đ ( đối với sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer màu đỏ). Bảng giá của hãng sơn có thể được điều chỉnh không báo trước bởi hãng sơn Jotun nên khách hàng cần tìm hiểu bảng giá trên mạng internet.

Khi các nhà thầu thi công công trình nên tìm các thợ sơn có tay nghề, nhiều kinh nghiệm, và đã được đào tạo kỹ để tiến hành thi công các hạng mục. Như vậy thì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì chất lượng sơn mới đươc đảm bảo ở mức cao nhất. Vậy các công trình mới đảm bảo tính chất lâu dài và bền vững. Muốn có một công trình hoàn hảo thì cần có rất nhiều yếu tố từ vật liệu xây dựng, bàn tay của thợ xây, nhiệt huyết, và đặc biệt muốn có nhiều màu sắc đẹp để làm nỗi bậc lên công trình thì sơn Jotun là yếu tố quan trọng trong đó.

Đại lý sơn Jotun Epoxy hân hạnh phục vụ quý khách loại sơn lót chống rỉ với cấu tạo từ nhựa alkyd

Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer luốn được khách hàng phản hồi khá tốt về chất lượng, cũng như giá cả của chúng. Niềm tin luôn được đặt trong tim khách hàng đó là mục tiêu của nhà sản xuất đưa ra. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm luôn ngày đêm tìm tòi sáng tạo nên sản phẩm mới. Áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất hiện này vào nhà máy của mình. Phát triển thị trường, nghiên cứu thị trường tìm ra được những yêu cầu của khách hàng để có một sản phẩm hoàn toàn tốt nhất.

Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer

SONBAYMAU.COM