kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng đèn led Philips tại Việt Nam

Sử dụng đèn led Philips tại Việt Nam

Đang trên đà phát triển, Việt Nam đang mở rộng đầu tư nhiều hệ thống hạ tầng và dịch vụ, riêng lĩnh vực chiếu sáng được cải tiến mạnh mẽ tăng nguồn doanh thu và lựa chọn cho người sử dụng nhiều nguồn năng lượng chiếu sáng hiện đại, nổi bật là đèn led Philips
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led Philips là một sản phẩm chiếu sáng chất lượng hàng đầu được sử dụng thay thế cho các dòng đèn truyền thống tiết kiệm điện phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng. Hoạt động chiếu sáng trong mọi không gian với nguồn năng lượng hiệu quả, ánh sáng chất lượng và công nghệ chip led hiện đại đem đến không gian chiếu sáng hiệu quả nhất.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Sử dụng đèn led Philips tại Việt Nam như là một phần nhỏ tạo nên bộ măt không gian ban đêm tại các toà nhà, bệnh viện, trường học, đường phố, nhà hàng, trung tâm thương mại.. với sự nhộn nhịp, đông đúc của các hoạt động sinh hoạt, kinh doanh và giải trí.
 
 
Dược phẩm An Thiên Đèn led Philips được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên việc bố trí diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn tạo được mức độ tương phản và màu sắc cho hoạt động chiếu sáng ổn định, hài hoà. Nguồn năng lượng từ đèn led luôn đáp ứng được hoạt động tiêu dùng ổn định, toàn diện hạn chế các trường hợp chập điện, cháy điện khi sử dụng trong môi trường điện áp bất ổn.
 
Ánh sáng từ đèn led khá nhẹ dịu, nguồn sáng ổn định không làm chói mắt người sử dụng vì thế mà sự có mặt của đèn led Philips ở nọi nơi trong các hoạt động của người Việt từ ăn uống, làm việc, vui chơi giải trí đến nghỉ ngơi… hoàn toàn đem lại không gian sáng cho người sử dụng. Tuổi thọ sử dụng của sản phẩm lâu bền, ổn định nên tiết kiệm được một lượng lớn năng lượng tiêu thụ khi sử dụng, hạn chế chi phí thay lắp, sửa chữa và tiết kiệm được điện năng sử dụng hàng tháng, thay thế các dòng đèn truyền thống.
 
 
Nằm trong những nước đang trong quá trình tích cực thực hiện vấn đề bảo vệ môi trường, và việc sử dụng đèn led philips chiếu sáng góp phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường khi lượng thải CO2 từ đèn thải ra gần như bằng 0, nguồn sáng không hề có một chất phóng xạ độc hại nào ảnh hưởng đến người sử dụng và không gian chiếu sáng. Khi chiếu sáng, sản phẩm đảm bảo được nguồn năng lượng chiếu sáng ổn định không gây hiện tượng chập, cháy. Như vậy, với những điểm nổi bật trên thì đèn led Philips được xem là lựa chọn lý tưởng trong cuộc sống hiện nay.