kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng xe đẩy cho trẻ sơ sinh

Sử dụng xe đẩy cho trẻ sơ sinh

Xe đẩy em bé có những dòng nào, bao nhiêu tháng thì nên sử dụng xe đẩy em bé. Nhiều mẹ muốn trang bị cho bé một chiếc xe đẩy nhưng lại sợ không đảm bảo an toàn cho bé.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xe đẩy em bé là phương tiện hữu ích cho mẹ để chăm sóc bé được tốt hơn. Nhưng có một vấn đề đặt ra là bé bao nhiêu tháng thì mẹ có thể sử dụng xe đẩy. Hiện tại các dòng xe đẩy được sản xuất để sử dụng trẻ sơ đến 3 tuổi. Song không phải dòng xe đẩy em nào cũng dùng được cho trẻ sơ sinh. Một chiếc xe đẩy trẻ sơ sinh phẩn đáp ứng các tiêu chí về góc ngã lưng, đẹm ghế, đẩy hai chiều, … Dòng xe đẩy đáp ứng tất cả các tiêu chí trên là dòng xe đẩy Combi thương hiệu nổi tiếng Nhật bản chuyên sản xuất xe đẩy cho trẻ sơ sinh.

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, chia nhỏ các độ tuổi trong khoảng thời gian này để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất để đảm bảo được tính ưu việt là cần thiết. Tại vì, hiện có nhiều xe đẩy có thể chỉ phù hợp cho bé 2 tuổi, có thể từ 2 tuổi trở xuống sẽ phù hợp với các thiết kế khác. Do đó, việc lựa chọn chính xác các thiết kế với độ tuổi tương ứng luôn là sự chọn lựa quan trọng mà các mẹ cần biết.

Dược phẩm An Thiên Hiện nay, xe đẩy Combi có những thiết kế hiện đại, có thể sử dụng tích hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau rất khoa học. Bởi hệ thống nấc nằm được sử dụng hệ điều chỉnh phù hợp, có thể dễ dàng bậc cao thấp khi sử dụng, nằm, ngồi phù hợp với số tuổi. Là thương hiệu được đánh giá hàng đầu trên thế giới, sử dụng công nghệ hiện đại nhất, với các nghiên cứu trên cơ sở khoa học đã tạo được nhiều điểm mạnh trong quá trình sử dụng. Do đó, để yên tâm hơn, bạn có thể tham khảo các loại xe đẩy Combi của Nhật để có thêm gợi ý.