kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Báo chi phí kiểm định an toàn hệ thống lạnh chuẩn xác nhất

Báo chi phí kiểm định an toàn hệ thống lạnh chuẩn xác nhất

Trước nền kinh tế thị trường như hiện nay thì vấn đề giá cả luôn được quan tâm hạng nhất kể cả những dịch vụ bắt buộc như kiểm định an toàn hệ thống lạnh cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi giúp bạn có những con số thật cụ thể và chi tiết nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hệ thống lạnh được biết đến là thiết bị để truyền nhiệt ở những nơi có nhiệt độ thấp đến nơi có nhiệt độ cao theo các vùng miền khác nhau, nếu như ở miền nam nhiệt độ nóng ẩm thì sẽ truyền nhiệt theo một chiều duy nhất là từ trong nhà ra ngoài trời. Còn đối với khu vực phía bắc phân chia 2 mùa rõ rệt thì mùa hè sẽ bơm nhiệt từ trong ra ngoài trời còn mùa đông sẽ bơm từ ngoài trời vào trong. Vậy đối với một thiết bị nằm trong quy định bắt buộc kiểm định an toàn như hệ thống lạnh liệu chi phí có bị chênh lệch giữa các cơ sở, tổ chức kiểm định không?

Công ty dược phẩm An Thiên Đã là quy định thì hầu hết các tổ chức tư nhân hay thuộc quản lý của nhà nước cũng không được phép đưa mức giá quá cao so với những gì đã nêu trong các thông tư ban hành. Trong bài viết này chúng tôi sẽ nêu cụ thể và chi tiết bảng giá kiểm định để từ đó cho bạn một mức giá cố hữu tránh các trường hợp bị nâng giá cao mà lại không hề hay biết. Bảng chi phí kiểm định an toàn dành cho hệ thống lạnh bao gồm:

Loại hệ thống lạnh

Chi phí

Với năng suất đạt 30.000Kcal/h

1.400.000

Khi năng suất lạnh đạt trên 30.000 đến 10.000kcal/h

2.500.000

Năng suất máy lạnh trên 100.000 Kcal/h đến 1.000.000 Kcal/h

4.000.000

Đỉnh nhất của máy trên 1.000.000 Kcal/h

5.000.000

Dược phẩm An Thiên Như thế là những gì liên quan đến chi phí đã nêu đầy đủ và chi tiết cho toàn thể quý vị hi vọng có thể cho bạn một sự chuẩn bị chu đáo trước khi đi vào công tác kiểm định hệ thống lạnh tránh các trường hợp bị bóp giá hoặc chênh giá quá cao. Mong rằng đừng vì những chi phí không quá lớn này mà cố tình bỏ qua giai đoạn kiểm định an toàn nhé!