kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • “Bí kíp” không nên bỏ qua khi thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng

“Bí kíp” không nên bỏ qua khi thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng

Bạn chọn đi du lịch Đà Nẵng và muốn thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng? Bạn cần biết thủ tục thuê xe và mức giá nào là hợp lý? Mời bạn tham khảo bài viết để tìm câu trả lời cho mình nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhu cầu thuê xe ô tô tự lái giá rẻ tại Đà Nẵng ngày càng nhiều, và thực tế này đã tạo điều kiện cho các công ty dịch vụ hoạt động trong lĩnh vực này ngày càng phát triển mạnh mẽ. Mặt tích cực của điều này sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn mẫu loại xe cùng với mức giá thuê xe tối ưu hơn bởi quy luật cạnh tranh. Tuy nhiên, không phải sự lựa chọn nào cũng là tốt nhất. Hơn hết, đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng thì cần tìm đến những đơn vị đáng tin cậy để an toàn hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vậy bạn cần chú ý gì khi thuê xe tự lái?

“Bí kíp” không nên bỏ qua khi thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn chưa có kinh nghiệm để lựa chọn một đơn vị cho thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng giá rẻ đáng tin cậy? Ngoài việc làm sơ khai là tham khảo các thông tin công khai được họ cung cấp để biết được những gì bạn cần thông qua website hay call nhờ tư vấn thì dám chắc bạn khó có được điều mình cần trước khi đưa ra quyết định! Đừng bỏ qua những “bí kíp” được chúng tôi chia sẽ dưới đây để có thể trang bị cho mình những kiến thức hữu ích trước khi đưa ra một quyết định chính xác bạn nhé!

Dược phẩm An Thiên Kinh nghiệm chọn thuê dòng xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe, mẫu mã phổ biến với nhiều mức giá khác nhau khiến bạn cảm thấy khác nhau. Tuy nhiên, tùy thuộc vào số lượng người đi xe hiện tại mà bạn nên chọn cho mình chiếc xe phù hợp, hoặc mẫu xe ưng ý để có thể đưa cả gia đình mình lên đường. Sau đây Đại Gia Định sẽ mách bạn một số mẹo chọn thuê xe phù hợp với giá tiền và số lượng người đi.

1. Hướng tới loại xe phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính của bạn

Với số lượng người đi hạn chế, bạn nên chọn cho mình một chiếc xe 4 chỗ tự lái. Với dáng xe nhỏ gọn giúp việc đi lại trong thành phố dễ dàng hơn nhưng vẫn chứa được nhiều đồ đạc. Người ngồi có thể thoải mái hơn khi di chuyển, rất thích hợp để đi nghỉ dưỡng ở ngoại thành, hoặc đi dạo ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng. Bảng giá một số dòng xe và cho thuê xe 4 chỗ đi kèm: KIA Optima, Elantra, Mazda 3, Honda Civic ...

Nếu bạn cần một chiếc xe có không gian rộng, chở được đông người nhưng vẫn thích kiểu dáng nhỏ gọn không quá cồng kềnh như 9 và 16 chỗ thì xe 7 chỗ sẽ là một lựa chọn. hợp lý. Với sự đa dạng về các dòng xe trên thị trường mà bạn đã biết hoặc tham khảo trước đây, dưới đây là một số dòng xe thường có tại dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tự lái Đà Nẵng như: KIA Rondo, Fortuner, Sorento, Elantra,... Đều là những chiếc xe chất lượng, được trang bị những thiết bị an toàn hiện đại và đầy đủ những tiện nghi cần thiết để bạn có một hành trình thoải mái và thú vị nhất.

2. Lưu ý test kỹ xe trước khi nhận

Một trong những kinh nghiệm thuê xe tự lái Đà Nẵng mà bạn cần nhớ đó là kiểm tra xe thật kỹ trước khi giao. Bạn cần kiểm tra ngoại hình xe có bị trầy xước, cong vênh không? Kiểm tra xem biên bản giao hàng có đúng sự thật hay không. Bạn không chỉ nên kiểm tra bên ngoài mà bạn cũng nên kiểm tra bên trong. Kiểm tra xem các thiết bị như điều hòa không khí, hệ thống định vị và GPS có hoạt động bình thường không. Khi xe đạt yêu cầu bạn sẽ nhận giao xe, nếu không bạn nên báo cho đơn vị cho thuê xe để tìm cách giải quyết.

Xử lý sự cố khi lưu thông ô tô thuê ra sao?

Nếu bạn gặp sự cố trong quá trình di chuyển, bạn nên xử lý như thế nào? Đại Gia Định sẽ hướng dẫn bạn một số cách xử lý sau đây.

Khi không may xảy ra va chạm, hãy bình tĩnh và liên hệ ngay với nhà cung cấp dịch vụ để hỗ trợ và giải quyết. Hãy yên tâm vì chi phí thuê xe đã bao gồm chi phí mua bảo hiểm xe khi gặp tai nạn và xe cần được bảo dưỡng.

Để bị cảnh sát giao thông kiểm tra hành chính, hãy liên hệ với chúng tôi để xác minh quyền sở hữu xe của công ty và bạn đang sử dụng xe hợp pháp.

Hi vọng những kinh nghiệm thuê xe tự lái Đà Nẵng mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn yên tâm hơn khi chọn lựa dịch vụ thuê xe ô tô tự lái. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Đại Gia Định để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.