kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon

Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành công ngệ chiếu sáng Paragon đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng với các sản phẩm khác nhau. Với không gian, diện tích rộng lớn đòi hỏi hiệu quả hoạt động của đèn rất cao. Paragon cho ra đời dòng sản phẩm bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon hiệu suất vươt trội ánh sáng dịu nhẹ.

Hiện nay các công trình được xây dựng với không gian, diện tích rộng lớn nên đòi hỏi hiệu quả hoạt động của đèn rất cao. Chính vì điều đó, Công ty Paragon cho ra đời dòng sản phẩm là bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon hiệu suất vươt trội ánh sáng dịu nhẹ. Đây chắc chắn là sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đồng thời sẽ là sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 ParagonĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon có những đặc tính hết sức tốt mà chúng ta không nên bỏ qua. Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon chắc chắn không chỉ thu hút khách hàng bởi các tính năng, thông số mà còn cá thiết kế đẹp mát của nó.

1.  Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm có phủ sơn tĩnh điện bên ngoài không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn cho ra thời gian sử dụng sản phẩm lâu bền hơn.

2.  Máng đèn Paragon có công suất hoạt động là 28W và sử dụng 1 bóng đèn T5 cho hiệu quả chiếu sáng vượt trội hơn hẳn đèn compact, hoặc các loại bóng đèn thông thường khác.

3.  Nguồn ánh sáng từ bộ đèn phát ra rất êm dịu, không bị chói mắt đặc biệt không có hiện tượng nhấp nháy, bảo vệ thị giác của bạn.

4.  Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFJ228 Paragon hoạt động với điện áp 220V/ 50Hz, cho ra nguồn ánh sáng cao, ổn định và liên tục.

5.  Bộ đèn bao gồm 2 bóng đèn huỳnh quang với công suất 28W, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho các không gian vừa và nhỏ hiện nay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon có những thông số kỹ thuật mà khách hàng cần chú ý và biết đến để có một sự lựa chọn tốt và ưng ý nhất.

Thông số cơ bản:

+  Đèn có điện áp là 220 V,

+  Công suất của bóng đèn là 2x28 W,

+  Tuổi thọ trung bình lên đến 50.000 giờ.

Về thông số quan:

+  Đèn có nhiệt độ màu 2700-6400 K,

+  Chỉ số ra màu là 80 Ra.

Thông số hình học của bóng đèn:

+  Chiều dài là 1193 mm,

+  Chiều rộng 120 mm,

+  Chiều cao 40 mm.

ỨNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon có màu sắc trắng sáng tạo nét sang trọng cho không gian trang trí. Tùy vào mục đích sử dụng và không gian trang trí mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp. Hiện nay bộ đèn huỳnh quang này được sử dụng rất nhiều tại hành lang, siêu thị, nhà xưởng. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFJ228 Paragon còn phù hợp lắp đặt cho các không gian như phòng làm việc, nhà ở, hành lang, lối đi, cửa hàng hay các nhà hàng, khách sạn. Sản phẩm sẽ mang đến nguồn sáng vượt trội hơn bao gờ hết.

Nguồn ánh sáng cao, ổn định và không có hiện tượng nhấp nháy bộ đèn huỳnh quang T5 PCFJ228 Paragon được sử dụng để thay thế hoàn toàn các bộ đèn truyền thống vừa kém thẩm mỹ vừa tốn nhiều điện năng trước đây.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Với những đặc tính ưu việt trên bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon còn hấp dẫn bởi nhiều đặc điểm dưới đây :

Tiết kiệm điện năng

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon tiết kiệm điện năng mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người dùng với khả năng tiết kiệm gấp 3 lần đèn thông thường.  

Đèn Paragon được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 60598 cùng với nguyên vật liệu cao cấp luôn được đảm bảo về chất lượng nên tuổi thọ của đèn hơn 50.000 giờ và cho phép sử dụng liên tục với hệ số bật tắt 0,5s. Nếu bảo quản đúng cách cũng như hạn chế bật tắt đèn liên tục thì tuổi thọ của đèn tăng cao.

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFJ228 Paragon có tuổi thọ lâu bền và tiết kiệm điện năng cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới trong một thời gian dài.

Ánh sáng hiệu quả và đẹp mắt

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFJ228 Paragon với gam màu trắng hiện đại, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian khác nhau hiện nay. Ánh sáng phát ra từ đèn rất dịu nhẹ, không bị chói mắt, đảm bảo an toàn vể sức khỏe người dùng.Sản phẩm phù hợp cho mọi màu sơn mà nhà bạn đang sở hữu.

Thiết kế hiện đại

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng thon gọn giúp bộ đèn huỳnh quang T5 PCFJ228 Paragon dễ dàng lắp đặt trên mọi địa hình, mang đến sự sang trọng, tính thẩm mĩ cho không gian chiếu sáng mà lại tiết kiệm được diện tích. Đặc biệt, với thiết kế này, bạn có thể sử dụng sản phẩm ứng dụng cho bất kỳ không gian nào.

An toàn cho sức khỏe

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFJ228 Paragon được sản xuất theo công nghệ hiện đại vì thế trong bóng đèn không chứa chất độc hại hay phát ra tia UV, tia IR ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Chế độ bảo hành của bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon 12 tháng. Vì vậy, trong quá trình sử dụng sản phẩm có bất cứ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, cách sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ trưc tiếp tại Công ty hoặc gọi theo số hotline nhé.

Với những đặc tính và ưu điểm của bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon thì việc lắp đặt bộ đèn là rất dễ dàng với nhiều không gian khác nhau trong gia đình của bạn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hoàng Phát Lighting là nhà đại lý phân phối sản phẩm chính hãng trực tiếp từ người sản xuất đến tay người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả rẻ, chế độ bảo hành tốt. Nếu có bất cứ thắc mắc về bộ đèn huỳnh quang T5 PCFJ228 Paragon hay giá cả các bạn có thể gọi Hoàng Phát Lighting để được đội ngũ giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua hàng giá tốt nhất.

Mọi thông tin liên hệ về HOÀNG PHÁT LIGHTING, quý khách hàng vui lòng truy cập:

Web: hoangphatlighting.com  hay  hoangphatlighting.com
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Bộ đèn huỳnh quang T5 PCFY128 Paragon