kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại gấu bông giá rẻ phù hợp cho sinh viên

Các loại gấu bông giá rẻ phù hợp cho sinh viên

Trong các sản phẩm quà tặng hiện nay thì những chú thú nhồi bông đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới sinh viên học sinh. Tuy nhiên nhiều sản phẩm gấu bông hiện nay có giá khá cao gây khó khăn cho đối tượng khách hàng này. Sau đây tôi xin giới thiệu một vài mẫu gấu bông đẹp nhưng có giá phù hợp dành cho sinh viên.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gấu bông ôm tim kiss: là một trong những chú gấu được nhiều người đánh giá là đẹp nhất vì được cắt may một cách tỉ mỉ, cầu kỳ. Nó có bộ lông rất mượt, êm khi sờ vào rất mát tay đồng thời thân hình nó tròn trĩnh, căng tròn vô cùng đáng yêu khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải xiêu lòng. Với màu nâu đặc trưng của các chú gấu, phía trước ôm trái tim màu đỏ nổi bậc khiến tổng thể nó trông rất bắt mắt. Loại gấu này thường được các bạn nam lựa chọn để làm quà tặng cho các bạn nữ vì nó không chỉ đẹp, dễ thương mà còn mang nhiều ý nghĩa về tình yêu được thể hiện qua biểu tượng hình trái tim.

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy có chất lượng tốt nhưng sản phẩm này cũng được mọi người xếp vào danh sách những chú gấu bông giá rẻ do nó có giá thành tương đối phù hợp. Hiện nay thì trên thị trường sản phẩm này có 3 kích thước khác nhau, với chú gấu cao 70 cm thì thường có giá 295 ngàn, 80 cm giá 395 ngàn còn loại to nhất 100 cm thì có giá cũng cao nhất khoảng 575 ngàn (giá có thay chênh lêch so với các shop khác nhau).

Dược phẩm An Thiên Gấu bông teddy mặc váy nâu: với bề ngoài xinh xắn và điệu đà nên các loại gấy bông này rất được các bạn gái yêu thích. Các em gấu này được làm từ 100% bông tạo độ mềm mại và căng phồng rất tốt, bộ lông có màu nâu vàng, xoắn 3 chiều hình hoa hồng làm cho chú gấu bông vốn đã đáng yêu lại còn trông vô cùng dễ thương khiến bất cứ ai khi nhìn thấy đều muốn ôm cả. Hơn nữa chi tiết chiếc váy và nơ mà bé gấu này mặc làm cho nó trở nên xinh xắn và điệu đà hơn bao giờ hết. Những chi tiết khác như mắt, mũi hay các đường chỉ may đều được làm một cách tỉ  mỉ giúp cho nó trông vô cùng sống động.

Giống như những con thú nhồi bông khác thì giá của gấu bông teddy mặc váy nâu này thường tỷ lệ thuận với kích thước của nó. Bé gấu này trên thị trường có 5 size khác nhau là: 50, 70, 90, 110, 130 cm với giá từ 195 ngàn cho kích thước nhỏ nhất và 760 ngàn cho bé gấu có kích thước lớn nhất. Với sinh viên khi muốn mua quà tặng cho bạn gái thì chỉ cần chọn chú gấu có kích thước 50, 70 cm là phù hợp vì nó có giá tương đối là mềm.

Ngoài 2 sản phẩm tiêu biểu kể trên thì còn có rất nhiều loại gấu bông có giá thấp như gấu bông teddy nhỏ, các loại gấu mini để trang trí bàn làm việc hay các phiên bản gấu bông của các nhân vật hoạt hình…… Và một điều quan trọng mà các bạn cần nhớ khi mua một chú gấu bông gia rẻ đó là kích thước thường tỷ lệ với giá cả do đó nếu muốn có một chú gấu với giá phù hợp thì nên chọn loại có kích thước vừa phải các bạn nhé. Chúc các bạn có được một sự chọn lựa hợp lý.