kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách nhận biết sơn Dulux thật

Có nhiều cách nhận biết sơn Dulux thật mà bạn có thể tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nếu như bạn đang hoang mang rằng sản phẩm của mình có phải sơn Dulux thật hay không.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi mà thị trường sơn ngày càng bị cạnh tranh gay gắt, quá trình làm giả, làm hàng nhái của sơn Dulux càng ngày tinh vi thì việc bạn phải học cách nhận biết sơn dulux thật để không bị người bán đánh lừa, và người ta có thể làm giả chất lượng sơn bằng nhiều cách khác nhau mà bạn không thể nào ngờ tới.

Công ty dược phẩm An Thiên Mua thùng sơn Dulux chính hãng rồi bơm sơn kém chất lượng:

Dược phẩm An Thiên Ngày nay, việc mua thùng sơn rỗng còn mới, đẹp rất dễ dàng, bạn chỉ cần ra những vựa ve chai lớn thì đã có sẵn một đống thùng cho bạn rồi. Vậy nên việc làm giả bằng cách này rất nhiều mà người mua khó phát hiện, bạn phải xem thật kĩ thùng sơn mà bạn mới mua về có bị móp méo hay bị khui seal khui kiện không, nếu có bạn nên trả ngay lại cho đại lý bán vì bạn đã mua nhầm hàng giả rồi.

 

Do sơn Dulux được sử dụng phổ biến nên thùng rỗng sử dụng sơn xong rất nhiều trên thị trường

 

2. Làm lại nhãn hiệu sơn Dulux:

Người ta có thể mua thùng rỗng còn mới về, sau đó bỏ sơn giả vào, tới các công ty làm nhãn mác làm lại những thương hiệu của sơn Dulux rồi dán lên thùng, bằng cáchnày bạn khó có thể nhận biết sơn dulux thật được rồi, nhưng hãy để ý kĩ, cho dù công nghệ có tinh vi như thế nào thì nhãn dán giả sẽ có hình ảnh và màu sắc không giống hàng thật, nó sẽ bị nhòe một xíu hay nhãn có màu sắc nhạt hơn sản phẩm thật, bạn phải tinh ý để nhận ra nhé.

 

Bao bì sơn Dulux có thể làm giả nhưng không có sắc nét như sơn Dulux thật 

 

3. Rút bớt sơn trong thùng sơn Dulux thật:

Nhằm kiếm thêm lợi nhuận, các đại lý phân phối sơn Dulux rút bớt một lượng sơn trong thùng bằng thủ thuật mà không cần khui sơn ra, vậy nên muốn mua sơn trước khi đó bạn phải biết trọng lượng của một thùng sơn Dulux 18 lit là bao nhiêu kg rồi ra cân đúng khối lượng đó mới lấy hàng về, tránh mất một lượng sơn không đáng.

 

Sơn Dulux bị làm giả do cơ quan chức năng phát hiện được

 

Trên đây là một số cách làm giả sơn Dulux của nhiều người, và còn vô vàn cách làm giả khác nhau nữa mà ta vẫn khó có thể biết đến, vậy nên cách nhận biết sơn Dulux thật là dựa vào tem chống hàng giả có in trên thùng, bạn kiểm tra bằng cách nhắn tin theo cú pháp rồi gửi lên tổng đài sơn Dulux để biết được thùng sơn bạn mua là hàng thật hay không và cũng đừng quên là cân thùng sơn trước khi lấy hàng về nhé.

Sơn Bảy Màu đã cung cấp tất cả thông tin cho bạn biết cách nhận biết sơn Dulux thật rồi, và công ty chúng tôi cũng xin cam đoan với khách hàng là công ty chuyên cung cấp tất cả dòng sơn Dulux chính hãng lấy hàng trực tiếp từ nhà máy nên bạn không cần lo về chuyện giá cả.

Cách nhận biết sơn Dulux thật