kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chiếu sáng sân vườn bằng đèn pha Led Philips

Chiếu sáng sân vườn bằng đèn pha Led Philips

Đèn pha Led Philips với nguồn ánh sáng cao, chiếu sáng với diện rộng đèn là lựa chọn tối ưu cho sân vườn của bạn hiện nay. Được thiết kế với chip Led siêu sáng, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ngày nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sân vườn là một trong những khoảng không gian quan trọng trong nhà. Nhu cầu chiếu sáng sân vườn vào ban đêm không chỉ để mang đến sự an toàn, chống trộm cướp mà còn để tăng tính thẩm mỹ và là nơi thư giãn, họp mặt cuối tuần của các thành viên trong gian đình.

Dèn pha Led PhilipsCông ty dược phẩm An Thiên Đây không chỉ là không gian tô điểm cho ngôi nhà mà còn là nơi giải trí, thư giãn, giúp cả gia đình thêm gắn bó và hòa đồng với thiên nhiên hơn. Vì vậy, ngoài việc bổ sung cây xanh, hoa cỏ cho vườn, bạn nên tô điểm thêm những chiếc đèn pha led cho sân vườn thêm lung linh, lãng mạn. Tuy nhiên, tùy theo không gian kiến trúc, diện tích sân vườn lớn hay nhỏ mà bạn có thể chọn lựa một thiết bị mang đến hiệu quả cao nhất, vừa tiết kiệm tiền bạc vừa cho ra nguồn ánh sáng cao.

Dược phẩm An Thiên Được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ của các nước phương Tây, đèn pha Led Philips có bộ phận tản nhiệt tốt giúp hoạt động nhiều giờ mà không sinh ra nhiệt, hơn thế nữa sản phẩm còn được trang bị chip Led siêu sáng mang đến nguồn ánh sáng vượt trội và tiết kiệm điện năng cao.

Thiết bị này sử dụng trong sân vườn có 3 mục đích: vừa phục vụ mục đích sinh hoạt, dễ dàng cho di chuyển khi đi dạo, những bữa tiệc ngoài trời, để trang trí làm tăng tính thẩm mĩ, thể hiện phong cách của gia chủ và để tăng tính an ninh cho ngôi nhà bạn.

Ánh đèn pha Led ở những lối đi và trên bậc tam cấp còn giúp bạn tránh bị vấp ngã, nhất là đối với những gia đình có trẻ em, người già thì việc lắp đặt loại đèn này ở những vị trí này càng trở nên quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể đặt đèn ở nhiều vị trí khác nhau như góc vườn, dưới tán hoặc gốc cây lớn, dọc lối đi…

Đèn phe led Philips pha rọi bậc tâm cấp

Ánh đèn chiếu xuyên qua những tán lá trên cao sẽ tạo thành những mảng loang lổ, tăng thêm tính nghệ thuật và sự huyền bí cho khu vườn của bạn.

Những cây cảnh được chiếu sáng bằng đèn pha led từ bên dưới, đặc biệt là cây có hoa và những cây được tạo dáng lạ mắt sẽ tạo ra những hình thù lạ mắt và đặc sắc. Khu vườn của bạn trông sẽ rất ấn tượng và quyến rũ khi đêm về.

LIÊN HỆ MUA HÀNG