kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn dây đai nhựa PP đóng thùng hàng carton

Chọn dây đai nhựa PP đóng thùng hàng carton

Các doanh nghiệp, xưởng sản xuất sau một quy trình chế tạo sản phẩm, luôn cần đảm bảo cho giai đoạn cuối của mình – quá trình vận chuyển hàng hóa tới tay người tiêu dùng được nguyên vẹn. Vì vậy, sử dụng dây đai nhựa PP đang là một thiết bị không thể thiếu.

Lựa chọn dây đai nhựa để đóng thùng carton

Tầm quan trọng của việc đóng gói, đai nẹp hàng hóa khi vận chuyển đã được làm rõ. Chính vì vậy, các doanh nghiệp, chủ hàng cần lưu ý trong quá trình mua dây đai nhựa để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, dựa vào một số tiêu chí mà bài viết đã mô tả dưới đây:

- Tính đàn hồi của dây có tốt thì mới càng tăng được khả năng giữ nguyên, cố định được hàng hóa của bạn khi vận chuyển. Độ đàn hồi, chịu căng của dây PP được đánh giá cao, lại có lực buộc mạnh nhất có thể.

Chọn dây đai nhựa PP đóng thùng hàng carton

- Các tác động môi trường là điều không thể lường trước được. Chính vì vậy, loại dây đóng hàng ít nhất cần phải chống thấm nước cũng như giữ nguyên được kích thước, không bị bào mòn để hạn chế tối đa lực căng giữ hàng bị giảm thiểu.

- Cùng với đó, lực siết cũng cần được đảm bảo ở mức độ vừa đủ. Lỏng quá – hàng hóa dễ bị xộc xệch, không vững chắc. Chặt quá – biến dạng hàng hóa là điều khó tránh khỏi.

- Kích thước dây cần được đồng đều giữa các kiện hàng để tăng độ chắc chắn. Đồng thời, điều này còn giúp gia tăng sự chuyên nghiệp của các chủ hàng, uy tín của doanh nghiệp tới với bạn hàng, khách hàng.

Các yếu tố trên đều có thể dễ dàng tìm thấy ở dây đai nhựa PP – một sản phẩm đã và đang được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất bởi các ưu điểm mà nó mang lại.

Vậy dây đai nhựa PP có những ưu điểm gì vượt trội?

Một trong những loại dây dùng để buộc hàng hóa được sử dụng khá lâu đời đó chính là dây nylon. Tuy nhiên, loại dây này có đặc điểm là khá lỏng lẻo, không phù hợp với các kiện hàng có kích thước lớn, cùng với đó nếu siết chặt sẽ tạo độ hằn nhất định lên thùng hàng carton, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa bên trong.

Do đó, sử dụng dây đai nhựa PP đang là một giải pháp thay thế hiệu quả, được sử dụng phổ biến hiện nay bởi các ưu điểm mà nó mang lại như sau:

- Độ bền chắc được đánh giá cao khi tạo độ cứng vừa đủ mà không dễ dàng bị kéo đứt hay xé rách khi chịu các tác động ngoại lực. Độ chịu lực tốt, có thể gấp 1,5 lần so với các loại dây đai thông thường, đảm bảo cho quá trình đai nẹp, đóng các thùng hàng carton được chắc chắn, không bung, rơi trong suốt quá trình di chuyển.

- Được sản xuất với đa dạng các loại màu sắc, ngoài phục vụ cho mục đích phân loại các thùng hàng carton theo ý đồ của nhà sản xuất, doanh nghiệp thì một số nơi còn tận dụng điều này để in ấn, thiết kế logo của mình lên dây – một cách quảng cáo khá hữu hiệu.

- Độ chịu nhiệt hay chống oxi hóa tốt. Cùng với đó, dây đai nhựa PP còn chống thấm được nước, dầu mỡ và một số loại dung môi ở nhiệt độ thường. Đây hầu hết đều là các nhu cầu cần thiết cho vật liệu cố định hàng hóa mà các doanh nghiệp, nhà máy cần tới trong quá trình vận chuyển của mình.

- Một đặc điểm nữa của dây đai nhựa PP mà giúp nó rất “được lòng” cả chủ hàng và người sử dụng đó chính là chi phí thấp. Đồng thời, nó còn có yếu tố môi trường cao khi có thể thu hồi và tái sử dụng lại được. Trong thời điểm các doanh nghiệp cần bắt kịp nhịp sống xanh của thời đại ngày nay, sử dụng dây đai nhựa PP là một điểm cộng đáng kể.

Các sản phẩm dây đai nhựa này được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị bán hàng khác nhau, và tất nhiên chất lượng khó lòng có thể kiểm soát. Chình vì vậy, mọi người cần có sự lựa chọn kỹ càng một địa chỉ cung cấp để mua được loại dây đai nhựa PP đạt tiêu chuẩn.