kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn đường Led HD-S60 Duhal

Trên những con đường có người bạn đồng hành như đèn đường Led HD-S60 Duhal, chắc chắn bạn sẽ vững tay lái hơn rất nhiều.

https://hoangphatlighting.com/den-led/den-led-duhal-9.htmlCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vì sao chúng tôi khẳng định như vậy

Công ty dược phẩm An Thiên Đêm tối là khoảng thời gian mà ánh sáng do chúng ta tạo ra phát huy công dụng nhất. chiếc đèn nào không thỏa mãn được điều này, coi như đã bị loại khỏi cuộc chơi. Nhưng cuộc chơi chỉ thật sự mới bắt đầu với những loại đèn có chất lượng ánh sáng đảm bảo.

Dược phẩm An Thiên An toàn là yếu tố đầu tiên mà ai cũng muốn khi lưu thông. Vì vậy, ánh sáng quyết định đến sự an toàn của bạn. Vì vậy, hãy đặt niềm tin ở những thương hiệu uy tín như Duhal với sản phẩm đèn đường Led HD-S60.

Đèn sử dụng ánh sáng Led công nghệ cao, có khả năng chiếu sáng xa và rõ nhưng lại không gây chói hay lóa. Không như các đèn cao áp như sodium, halogen… ánh sáng có công suất và cường độ mạnh nhưng lại quá chói. Đây chính là yếu điểm của đèn nên rất hạn chế sử dụng. Nhìn vào những chiếc đèn quá chói sẽ làm bạn mất tập trung, tay lái chệch hướng.

Ánh sáng Led của đèn giúp bạn vững tâm hơn nhờ chế độ ánh sáng êm dịu, rõ nét, độ trung thực cao, có thể nhìn thấy vật thể ở cự ly an toàn để phòng tránh.

Đèn Led Duhal tiết kiệm năng lượng

HD-S60 Duhal

Thông số sản phẩm

Led còn có bước nhảy vọt hơn thế khi tiết kiệm 1/4 so với bóng đèn tiết kiệm, mức tiêu hao năng lượng thấp hơn các loại đèn thông thường khác đến 80%.  Sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện như đèn Led Duhal là cách rất ý nghĩa để hạn chế thải các chất độc hại ra môi trường. Đành rằng, đèn không thải chất độc nhưng để thắp sáng một chiếc đèn, phải tiêu tốn nhiều năng lượng như đèn cũ: compac, sợi đốt là bạn đang tiến hành đốt cháy năng lượng nhờ nguồn nhiên liệu tự nhiên như gỗ, than đá…

Việc tiết kiệm năng lượng là tiết kiệm tiền, số bóng cần lắp cho riêng một tuyến phố đã nhiều, cần gì nhắc tới một quốc gia, cho nên ý nghĩa kinh tế là điều bạn nên khắc cốt ghi tâm. Sử dụng một sản phẩm ích nước lợi nhà tại sao không?

Trong khi bạn không cần phải bỏ ra công sức nhiều nhưng vẫn mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống. Tiết kiệm năng lượng là bạn đang mang đến nhiều cơ hội đến trường cho trẻ em, điều kiện sinh hoạt tốt cho người dân.

đặt hàng

hoàng phát lighting