kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight đổi màu D AT01L DM 95/6W Rạng Đông

Đèn Led downlight đổi màu D AT01L DM 95/6W Rạng Đông

Sử dụng một chiếc đèn thiên biến vạn hóa theo sở thích và nhu cầu hẳn ai cũng ước mong. Nay điều đó đã thành hiện thực vì đã có đèn Led downlight đổi màu D AT01L DM 95/6W Rạng Đông, giá thành vừa tốt lại chiều theo ý muốn.

Rạng Đông là thương hiệu chiếu sáng nổi tiếng trong thị trường trong nước và nước ngoài với nhiều dòng sản phẩm vô cùng hiện đại cùng chất lượng vượt trội, luôn đáp ứng được những yêu cầu khó tính từ người tiêu dùng. Sản phẩm Rạng Đông luôn hướng đến tính an toàn và thân thiện môi trường.

Một chiếc đèn Led Rạng Đông luôn đảm bảo những tiêu chí về chất lượng, tuổi thọ, khả năng chiếu sáng, sự an toàn. Đèn Led downlight đổi màu D AT01L DM 95/6W Rạng Đông cũng không ngoại lệ. Nhưng điểm thật sự làm nên sức hút của đèn này chính là những điểm đặc biệt như khả năng đổi màu.

Đèn Led downlight đổi màu D AT01L DM 95/6W Rạng ĐôngĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

-  Ánh sáng nhiều màu sắc có trong một thiết bị chiếu sáng nhỏ như đèn Led là điều đặc biệt. hiếm có loại đèn nào đa dạng và phong phú màu sắc như đèn Led downlight đổi màu D AT01L DM 95/6W Rạng Đông. Với các đèn trang trí, thường chỉ có 2 màu thôi, vì nhiệt độ màu càng nhiều càng đòi hỏi việc chế tạo, sản xuất kỹ lưỡng hơn.

-  Sự tỉ mỉ cùng đầu óc của những nhà sáng tạo đã giúp họ đánh bay được những quan ngại trong việc sử dụng ánh sáng đa sắc màu cho trang trí lẫn chiếu sáng.

-  Một trong những yếu tố quyết định cho việc đèn có thể vừa chiếu sáng vừa trang trí được không, chính là màu sắc. Có nhiều màu sắc thì hiệu quả trang trí mới cao và cái đẹp mới được tôn vinh.

-  Nhiệt độ màu của nguồn sáng tính theo độ Kelvin diễn tả màu của các nguồn sáng so với màu của vật đen tuyệt đối được nung nóng từ 2000K đến 10000K. Đèn Led này có 3 nhiệt độ màu là 500K/4000K/3000K, cho bạn thoải mái lựa chọn.

-  Nhờ vào cảm ứng đèn nên ánh sáng rất linh hoạt, thay đổi dễ dàng chỉ với việc tắt bật công tắc. Ánh sáng khác màu nhau thay đổi luân phiên tạo sự hứng thú.

-  Bạn nên sử dụng theo lưu ý sau để đạt hiệu quả mong muốn, khoảng thời gian giữa 2 lần bật/tắt < 0,5 giây.

-  Tai cài dạng lò xo, kết cấu tháo lắp đơn giản, tiện lợi, chắc chắn giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng và tiện lợi.

-  Tấm tán xạ ánh sáng có hệ số truyền ánh sáng cao, giúp phân bổ ánh sáng đều trên bề mặt kính, giúp cho việc truyền sáng được hiểu quả.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Mã sản phẩm: D AT01L DM 95/6W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Cấp bảo vệ

Chỉ số CRI(Ra)

Nhiệt độ màu(K)

Đường kính lỗ khoét(mm)

Chiều cao(mm)

Góc chiếu sáng(độ)

220/50Hz

6

20.000

400/480/430

IP44

80

3000/4000/6500

138

50

-


ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Độ bền và tuổi thọ cao

Với tính năng đặc biệt thay đổi ánh sáng luân phiên, tuổi thọ cũng như chất lượng ánh sáng không hề bị suy giảm. Tuổi thọ dài gấp 2 lần so với bóng đèn Compact, giảm tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng. Đèn nhờ có tấm tán xạ ánh sáng có hệ số truyền sáng cao, tạo phân bố ánh sáng đều trên bề mặt, giảm độ chói.

An toàn và thân thiện với môi trường
Ngoài tính năng thay đổi màu sắc đặc biệt. Đèn còn có độ an toàn nên ứng dụng trong trang trí ngày càng rộng rãi. Đèn Led Rạng Đông không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại nên trong quá trình sử dụng không thải ra các khi độc hay phát xa ra tia tử ngoại, tia hồng ngoại,.. bảo đảm an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường. Đèn không phát nhiệt, không làm nóng đèn giúp đèn hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Công nghệ Led hiện đại

Đèn ứng dụng công nghệ Led hiện đại kết hợp với việc sử dụng chip Led cho hiệu suất chiếu sáng cao, nguồn sáng phát ra ổn định, chất lượng chiếu sáng vượt trội so với các loại đèn thông thường khác. Đặc biệt đèn có khả năng tiết kiệm điện vô cùng vượt trội, tiêu thụ lượng điện năng ít, giúp cho người tiêu dùng giảm bớt chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Đèn có thiết kế vô cùng hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chiếu sáng hiện nay. Đèn đáp ứng các thông số kĩ thuật về thiết kế. Đèn có tính thẩm mĩ cao, phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

-  Bước 1: Dùng khoan khoét lỗ chuyên dụng, hoặc dao, cưa loại nhỏ khoét lỗ trần theo kích thước phù hợp.Lưu ý: khoét rộng hơn kích thước của sản phẩm khoảng 5mm để dễ lắp đặt hơn.
-  Bước 2: Kéo dây kết nối thông qua các lỗ khoan, sau đó đưa drive vào lỗ khoan.
-  Bước 3: Gắn tai đèn vào đèn, sau đó kết nối drive với đèn thông qua các phích cắm. Khi kết nối đèn với nguồn điện, tận dụng mọi biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn nguy cơ điện giật. Luôn tắt thiết bị ngắt mạch trước và sử dụng một máy dò điện áp hoạt động để kiểm tra xem dòng là thực sự miễn phí của điện áp
-  Bước 4: Cuối cùng đẩy các tai của đèn vào trong lỗ và đèn sẽ được cố định trên trần.
-  Bước 5: Bật nguồn điện, thử sản phẩm.

Đèn Led downlight đổi màu D AT01L DM 95/6W Rạng Đông

ỨNG DỤNG

Với thiết kế hiện đại cùng nhiều màu ánh sáng khác nhau. Đèn được ứng dụng để chiếu sáng cùng trang trí ở nhiều không gian chiếu sáng khác nhau. Đèn đươc ứng dụng chiếu sáng trong ngôi fnhaf của bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… hay được sử dụng trong các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, các của hàng,… Chính vì vậy, đèn đang là giải pháp hàng đầu trong việc chiếu sáng của nhiều công trình khác nhau.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN LED RẠNG ĐÔNG CHÍNH HÃNG

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm Rạng Đông không rõ nguồn gốc đang làm người tiêu dùng mất niềm tin về chất lượng cùng giá cả. Thế nhưng đến với Hoàng Phát Lighting, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng của Rạng Đông với chất lượng vượt trội cùng giá cả đầy ưu đãi và hợp túi tiền của người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Đèn Led downlight đổi màu D AT01L DM 95/6W Rạng Đông