kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led downlight siêu mỏng 9W CP111S- 9D Comet

Công ty Hoàng Phát Lighting xin được giới được giới thiệu dòng sản phẩm Đèn Led downlight siêu mỏng 9W CP111S- 9D Comet.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ai trong chúng ta cũng ao ước sở hữu một ngôi nhà với thiết kế hiện đại và sang trọng. Ngoài việc đầu tư vào các thiết bị gia dụng hoặc các đồ trang trí cho không gian trong nhà của mình, một điểm bạn cũng cần lưu ý đó chính là ánh sáng. Ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu trong sinh hoạt cũng như khi bạn làm việc. Ngoài ra, ánh sáng còn có thể giúp bạn trang trí cho không gian trong nhà của mình. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đặc tính sản phẩm:
 
 
 
Dược phẩm An Thiên Đèn Led downlight siêu mỏng 9W CP111S- 9D Comet được thiết kế để hoạt động trong dòng điện từ 86- 265VAC, với đặc tính hoạt động mạnh như vậy, đèn led downlight luôn mang lại cho bạn một nguồn ánh sáng chất lượng và tuyệt vời nhất.
 
Khác với các loại đèn thông thường khác trên thị trường hiện nay, đèn led downlight siêu mỏng 9w CP111S- 9D được thiết kế theo công nghệ hiện đại và được lắp ghép loại chip LED SMD 2835 giúp cho ánh sáng được tản đều ra khắp mọi nơi trong không gian và ngoài ra, còn giúp tản lượng nhiệt cho đèn khi bạn sử dụng quá lâu.
 
Trong quá trình sản xuất, công ty chúng tôi luôn sử dụng các chất liệu nhựa chất lượng nhất giúp làm tăng vẻ thẩm mỹ cũng như bảo vệ được đèn.
 
Với công suất chỉ 9W nhưng quí khách cũng đừng lo về cường độ ánh sáng của chiếc đèn này. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi đã thiết kế sao cho đèn vừa phát ra ánh sáng tốt nhất lại vừa không gây hao phí quá nhiều điện năng.
 
2.Ưu điểm của đèn led Comet âm trần:
 
Với thiết kế gọn, nhẹ và dễ di chuyển bạn có thể dễ dàng lắp đặt chiếc đèn này ở mọi nơi từ trong nhà, phòng họp hay nơi tổ chức sự kiện mà không chiếm quá nhiều diện tích.
 
 
 
 
 
Điểm đặc biệt của đèn led này là công nghệ chip hiện đại đã được sử dụng và tạo ra một ưu điểm vượt trội cho chiếc đèn này. Khác với các chiếc đèn led bình thường trên thị trường với công suất chiếu sáng thấp mà lại gây hao tốn quá nhiều điện năng, chiếc đèn led này lại có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng mà lại vừa phát ra luồng ánh sáng chất lượng nhất cho bạn cùng gia đình.
 
Với kích thước khá nhỏ, bạn có thể có đủ không gian để sử dụng đèn led vừa có thể lắp đặt một chiếc đèn trang trí khác ngay trên một diện tích mà không làm cho không gian trở nên chật chội.
 
Giá của chiếc đèn Led downlight siêu mỏng 9W CP111S- 9D Cometchỉ có 115,000 đồng nhưng bạn hãy yên tâm cả về chất lượng lẫn vẻ thẩm mỹ của chiếc đèn led tuyệt vời này. Hiện nay, chiếc đèn cũng có hai màu chủ đạo lag màu trắng và màu trắng ấm giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí cho căn phòng mà bạn muốn.