kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông sản xuất chuyên dùng cho nhà xưởng và được các doanh nghiệp đánh giá rất cao. Sản phẩm sẽ mang cho chúng ta những trải nghiệm gì thú vị?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W RẠNG ĐÔNG

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông sử dụng chip led Samsung chất lượng cao đem đến hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định cho người sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Đèn có nguồn sáng chất lượng, hiệu quả lớn tới hoạt động sử dụng. Đem lại cho nggười sử dụng cảm giác thoải mái nhất.

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông có công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi giúp sản phẩm hoạt động ổn định và bền lâu.

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

4.  Hệ số trả màu CRI>= 80 cho ra ánh sáng trung thực, tự nhiên đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam.

5.  Sản phẩm thân thiện với môi trường không chứa chì, thuỷ ngân và hoá chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.

DÒNG SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W RẠNG ĐÔNG

Đèn led highbay D HB03L 230/100W Rạng Đông

-  Đèn led highbay D HB03L 230/100W Rạng Đông được trang bị chip Led đến từ Samsung cùng hiệu suất chiếu sáng lên đến 150Lm/W. Nên đem lại ánh sáng sắc nét không bị chói hay nhấp nháy trong quá trình sử dụng.

-  Đèn sở hữu một kiểu thiết kế đặc biệt giúp gia tăng sự chắc chắn và nâng cao diện tích tiếp xúc. Nhất là thiết kế đẹp mắt chắc chắn phù hợp vói môi trường nhà xưởng. Nhất là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và môi trường.

-  Đèn led highbay D HB03L 230/100W Rạng Đông có thiết kế đạt tiêu chuẩn TCVN 7722-1:2009/ IEC 60598-1: 2008: về đèn điện. Sản phẩm này có chỉ số hoàn màu cao hơn 80 CRI nên ánh sáng mà đèn phát ra rất tự nhiên và chân thực cùng với dải ánh sáng của đèn liên tục, không chói mắt, không có hiện tượng nhấp nháy như các dòng đèn truyền thống. Tạo cho người sử dụng một cảm giác chân thực nhất khi sử dụng.

Đèn led highbay D HB02L 430/100W Rạng Đông

-  Đèn led highbay D HB02L 430/100W Rạng Đông có khả năng tiết kiệm đến 55% lượng điện năng tiêu thụ so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống. Chính vì thế nên tiền điện hàng tháng của bạn sẽ giảm đi trông thấy.

-  Với tuổi thọ đèn đạt 25.000 giờ nên đèn có khả năng hoạt động ổn định trong mọi điều kiện, giúp bạn tránh được những sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng.

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông

-  Không những thế, sản phẩm đèn led highbay D HB02L 430/100W Rạng Đông có thể đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng bởi đèn không chứa các chất hóa học như: chì, thủy ngân. Ngoài ra thì cũng không làm ô nhiễm môi trường hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng.

-  Đèn được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm đúc và mặt đèn làm bằng gương cầu. Vì thế cho nên, khi sử dụng thì đèn vẫn luôn mang đến cho bạn một cảm giác rất mới mẻ, bạn sẽ luôn cảm nhận được nét truyền thống pha lẫn hiện đại trong vẻ phá cách mà đèn đang có. Giúp bạn có thể thoải mái khi làm việc.

BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG BỀN LÂU

Để có một sản phẩm tốt chúng ta cần thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng bóng đèn và máng là nguyên tắc đầu tiên. Sử dụng khăn lau qua và tránh sử dụng các hóa chất, nước tẩy vì những dung dịch này có thể gây chập các vi mạch, linh kiện điện tử bên trong bóng đèn. Làm sạch đầu tiếp xúc của đèn bằng khăn khô để tránh bám bụi. Nên kiểm tra thiết bị chiếu sáng thường xuyên, nếu có dấu hiệu bất thường thì cần bảo trì ngay. Nếu môi trường xưởng làm việc có nhiều nước, hơi nước hãy chọn những sản phẩm đèn led nhà xưởng đặc thù cho môi trường này.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông sử dụng trong chiếu sáng xưởng sản xuất, nhà kho, siêu thị, nhà thi đấu thể thao, khu bán lẻ,…

Đèn led nhà xưởng 100W Rạng Đông