kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đuổi chuột bằng sóng siêu âm

Đuổi chuột bằng sóng siêu âm

Đối với những ngôi nhà không muốn diệt chuột mà chỉ muốn đánh đuổi chuột thì sóng diêu âm là một trong những thiết bị đuổi chuột rất hiệu quả. Thay vì dùng thuốc diệt chuột trực tiếp tiêu diệt chuột thì sóng siêu âm lại là công cụ thân thiện hơn.

Dù là con người hay là những loài động vật khác nhau đều cảm thấy khó chịu và chán ghét nếu như xuất hiện những âm thanh chói tai trong một thời gian dài. Thì loài động vật tinh ranh nay cũng vậy, nó cũng cực kì ghét những loại âm thanh trong sóng siêu âm. Sóng siêu âm có thể trực tiếp tấn công vào bộ phận thần kinh của loài chuột, để mà qua đó khi sức ép về âm thanh kích thích đến hệ thần kinh đấy quá lớn thì sẽ gây nên tâm lí rối loạn đau đầu của loại chuột.

Thử tượng tượng xem, nếu một ngày tiếng bê tông cốt thép hay tiếng xây nhà bùm chát bên tai của con người thì đủ hiểu họ cảm thấy cực kì khó chịu và rất khó chịu. Nên đối với loài động vật này cũng vậy huống gì khi sử dụng sóng siêu âm trực tiếp ảnh hương đến 24/24 giờ đồng hồ.

Sau khi sử dụng sóng siêu âm đuổi chuột, chỉ từ 2-3 ngày sau chuột sẽ tự động chạy ra khỏi nhà bạn và tìm đến nơi ẩn cư mới yên tĩnh hơn bởi sức ép âm thanh chúng sẽ không chịu nổi. Thông thường sóng siêu âm còn có thể tăng hoặc giảm tần số tùy theo ý muốn trong phạm vi từ 2500-50000Hz được phát trong khoảng cách từ 5-7m đủ khuôn khổ trong phạm vi của một ngôi nhà.

Tuy nhiên mà nói sóng siêu âm chỉ có chức năng đuổi chuột chứ chưa tiêu diệt hoàn toàn chuột nên khi không cảm nhận hoặc nghe tiếng sóng siêu âm thì chuột sẽ lại lần mò tìm đến và ẩn cư trong nhà. Nên suy ra sóng siêu âm chỉ có tác dụng tạm thời chứ chưa thật sự là một giải pháp hữu hiệu nên được đem ra sử  dụng. Thay vào đó thuốc diệt chuột là cách tiêu diệt tận góc chuột và làm giảm bớt số lượng chuột trong nhà một cách khách quan nhất.