kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hài lòng với đèn led Philips âm trần rạp chiếu phim

Hài lòng với đèn led Philips âm trần rạp chiếu phim

Nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn đèn led Philips âm trần để trang bị cho hệ thống chiếu sáng tại rạp chiếu phim. Đây là một trong những thiết bị hàng đầu mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt bậc nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH KHÔNG GIAN CỦA RẠP CHIẾU PHIM

Công ty dược phẩm An Thiên Như thế nào được gọi là một rạp chiếu phim chất lượng. Là khi có sự kết hợp của các yếu tố: ánh sáng, âm thanh và ghế rạp chiếu phim để tạo nên một không gian chiếu phim hoàn hảo, hiện đại.

Dược phẩm An Thiên Rạp chiếu phim được biết đèn là một không gian rộng nên cần lượng ánh sáng lớn. Đồng thời , nguồn sáng được sử dụng trong khu vực này phải luôn nhẹ dịu an toàn cho đôi mắt và còn cho sức khỏe các vị khách, nhân viên đông đảo nơi đây.Vì vậy đèn led Philips là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo và rất thông minh.

Đặc biệt, phần ánh sáng vô cùng rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim, tầm nhìn khi hướng lên màn hình chiếu. Do đó, khi thiết kế thi công rạp chiếu phim cần tránh chiếu ánh sáng trực tiếp với cường độ ánh sáng không quá mạnh. Điều đó quyết định đến chất lượng của một bộ phim thông quan phần ánh sáng trong không gian rạp, nếu không cân bằng độ sáng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng phim và tầm nhìn của người xem trên màng hình.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn được ứng dụng công nghệ led tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với công nghệ ánh sáng tiên tiến này nên ánh sáng  của đèn có hiệu suất phát quang cao và cường độ ánh sáng mạnh. Hơn thế nữa thì khả  năng khuếch tán ánh sáng của đèn led Philips âm trần mạnh mẽ trong mọi không gian. Nó có thể cung cấp đủ ánh sáng cho không gian lớn hay nhỏ.
2.  Đèn còn sử dụng công nghệ lumen – lock. Công nghệ này cho phép ánh sáng phát ra liên tục và ổn định mà không bị nhấp nháy . Vì thế cho nên việc lựa chọn sử dụng đèn led Philips âm trần  sẽ hoàn toàn không gây hại cho đôi mắt người trong khu vực chiếu sáng. Đặc biệt là nơi nhiều người lui tới như các rạp chiếu phim chẳng hạn.

Hài lòng với đèn led Philips âm trần rạp chiếu phim


3.  Sản phẩm đèn led Philips này được lắp đặt âm trần trên cao giúp ánh sáng phân tán đi nhiều hướng. Với góc rọi từ trên cao xuống giúp đèn có thể chiếu sáng đồng đều mọi vị trí . Từ đó có thể mang đến hiệu quả chiếu sáng cao hơn rất nhiều.
4.  Thiết bị chiếu sáng này còn được thiết kế với các tấm tán quang chống chói nên nó dễ dàng kiểm soát được độ chói do khuếch tán ánh sáng nâng cao năng suất hoạt động. Đó chính lá đặc điểm khiến sản phẩm này được ưa chuộng nhiều như hiện nay.
5.  Đặc biệt, một bật mí nhỏ dành cho bạn chính là trong suốt quá trình hoạt động thì đèn không phát ra các tia gây hại, tia cực tím, khí Co2. Chính vì thế nên đèn không những đảm bảo cho sức khỏe bạn và những người thân yêu trong gia đình mà nó còn là giải pháp tuyệt vời giúp góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh của bạn nữa đấy.

LÝ DO TẠI SAO ĐÈN LED PHILIPS ÂM TRẦN LẠI ĐƯỢC PHỔ BIẾN TRONG RẠP CHIẾU PHIM

Đèn led Philips âm trần thực sự là một bức đột phá trong công nghệ chiếu sáng. Nó đồng thời là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp khi đầu tư chao rạp chiếu phim.

1.  Rạp chiếu phim được biết đèn là một không gian rộng nên cần lượng ánh sáng lớn. Đồng thời , nguồn sáng được sử dụng trong khu vực này phải luôn nhẹ dịu an toàn cho đôi mắt và còn cho sức khỏe các vị khách, nhân viên đông đảo nơi đây.Vì vậy đèn led Philips là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo và rất thông minh..
2.  Thiết bị chiếu sáng này được thiết kế với những đặt trưng riêng biệt của nó nên thường được lắp đặt ở vị trí cao, âm trần và được tối giản hóa mọi thiết bị đi kèm. Chính vì đặc điểm này nên đèn không những không chiếm nhiều diện tích mà còn đem lại nét sáng trọng, hiện đại cho mọi không gian.

Hài lòng với đèn led Philips âm trần rạp chiếu phim


3.  Một điều cần phải nói đến về sản phẩm Đèn led Philips này chính là khả năng tiết kiệm điện đến 85%. Một con số rất ấn tượng để giúp bạn tiết kiệm tối ưu nguồn năng lượng. Đồng thời , sử dụng bóng đèn này còn giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, giảm nổi lo thanh toán tiền điện cho chủ đầu tư.
4.  Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn về chất lượng nên sản phẩm đèn led Philips này hiếm xảy ra các hư hỏng, chập cháy linh kiện trong quá trình chiếu sáng. Đó là lý do mà đèn có thể nâng cao hơn nữa độ an toàn khi sử dụng.

NÊN MUA ĐÈN LED PHILIPS ÂM TRẦN Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

Hoàng Phát Lighting là nhà cung cấp lâu năm xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. Để bạn có thể an tâm hơn khi mua sắm và tránh mua phải hàng kém chất lượng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chính hãng mà giá thành lại cực kì hấp dẫn nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTIG - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN LED PHILIPS CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC

+  Tất cả các sản phẩm của Hoàng Phát Lighting đều được kiểm tra kỹ lượng theo một quy trình chọn lọc về chất lượng. Nếu thấy chất lượng và giá cả không phù hợp với nhau thì Hoàng Phát tuyệt đối không nhập về để cung cấp cho khách hàng.
+  Các sản phẩm đèn tại Hồ Chí Minh của Hoàng Phát Lighting đều được bảo hành (tùy vào từng sản phẩm) theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên giấy bảo hành hoặc hóa đơn thanh toán.

Hài lòng với đèn led Philips âm trần rạp chiếu phim