kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Lý do nên mua đèn sự cố khẩn cấp KT 402 Kentom

Lý do nên mua đèn sự cố khẩn cấp KT 402 Kentom

HOÀNG PHÁT LIGHTING hiện là đơn vị chuyên cung cấp đến người tiêu dùng đèn sự cố chất lượng cao và đảm bảo nguồn sáng chất lượng đem đến những sản phẩm có chất lượng cao để người tiêu dùng đặt trọn niềm tin vào thời gian sử dụng lâu dài.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đảm bảo chất lượng chính hãng
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đèn khẩn cấp KT 402 Kentom là một sản phẩm thuộc thương hiệu Kentom với quá trình sử dụng chiếu sáng lâu dài, thiết kế bền chặt và sản phẩm đảm bảo nhập chính hãng từ Kentom. Thiết kế đèn khẩn cấp được KENOM sản xuất với chất lượng tốt, được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Chính điều này bộ đèn khẩn cấp Kentom luôn hoạt động vô cùng bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng. 
 
Dược phẩm An Thiên Cụ thể, đèn sự cố khẩn cấp KT 402 Kentom được phân phối chính hãng tại Hoàng Phát Lighting được trang bị đèn led với công suất sử dụng chiếu sáng có công suất tiêu thụ 5W tổng công suất 2 bóng là 10W nên cho ánh sáng rất tốt, rất tập trung và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tạo sự dễ chịu, tiết kiệm điện năng. Loại bóng này còn có thể hoạt động chiếu sáng bền bỉ ngay cả khi nhiệt độ 10 – 40 độ.
 
Đèn khẩn cấp Kentom được trang bị loại ắc quy khô 6V 5Ah, đảm bảo tốt thời gian chiếu sáng 2 bóng được 4 giờ. Với 24 giờ làm việc khác nhau, đèn khẩn cấp tạo hiệu ứng chiếu sáng lâu dài, chất lượng làm giảm thiểu sự thiếu điện năng khi tiêu thụ.
 
 
Đèn sự cố khẩn cấp Kentom KT 402 được làm từ nhựa cao cấp ABS cách điện nên vỏ rất chắc chắn, an toàn cho người khi sử dụng. Cùng với thiết kế sử dụng hai mắt đèn led ở phía trên, phía dưới là hộp đèn chứa pin sạc và có tay cầm tiện lợi nên đèn dễ dàng được sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau.
 
Giá bán phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
 
Hệ thống đại lý Hoàng Phát Lighting với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng luôn nỗ lực tìm kiếm những thiết bị chiếu sáng chất lượng nhất nhưng phải đảm bảo được mức giá phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính vì thế khi mua đèn tại HOÀNG PHÁT LIGHTING bạn sẽ nhận được 100% sự hài lòng.
 
Để biết thêm thông tin về bộ đèn sự cố khẩn cấp KT 402 Kentom hãy cập nhật thông tin sau của HOÀNG PHÁT LIGHTING
 
- Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/