kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẫu đèn trang trí trần nhà

Mẫu đèn trang trí trần nhà

Ngày nay, trần nhà không chỉ đơn thuần là khoảng trống phẳng đơn giản, nó đã được cách điệu với nhiều kiểu dáng phong phú như thạch cao, gỗ.

Vì vậy mà bạn cần bố trí các mẫu đèn trang trí như đèn chùm, đèn mâ,, đèn hắt,… để đem lại những không gian nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu đèn trang trí trần nhà đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu đèn trang trí trần nhà

Mẫu đèn trang trí trần nhà mà chúng tôi nói đến là đèn led ốp trần. Đèn led là loại đèn được nhiều người sử dụng với nhiều ưu điểm như ánh sáng ổn định, đèn không chớp nháy, không chứa các tiaa đọc hại, và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đèn led trang trí trần nhà với những mẫu thiết kế đa dạng như mâm nổi, siêu mỏng, đèn hình vuông hoặc hình tròn, ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng,…. Ngoài ra, các mẫu đèn led ốp trần còn có tuổi thọ cao giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí lắp đặt, sửa chữa

Mẫu đèn trang trí âm trần có vô số loại cùng với những phong cách khác nhau với các thiết kế về mẫu mã, chỉ tiêu cũng như chất lượng có nhiều khác biệt. Đèn âm trần đa dạng về kích thước thích hợp với mọi không gian phòng ốc chứ không chỉ riêng phòng khách và phòng bếp. Với mẫu này, các bạn có thể đơn giản hóa trong việc chọn và lắp đặt., và không cần để ý tới chiều cao của trần nhà để chọn được loại đèn phù hợp nữa. Các mẫu đèn âm trần trang trí không chỉ cung cấp bổ sung ánh sáng, mà còn là một đồ dùng trang trí nội thất có tính thẩm mỹ cao.

Mẫu đèn trang trí trần nhà

Đối với những trần nhà cao, đèn chùm hoặc đèn thả vải với chụp đèn lớn là lựa chọn tuyệt vời nhất để tăng thêm sự thanh lịch cho không gian. Ngoài ra, với các mẫu đèn thả vải không tạo các bức xạ nhiệt lên chụp đèn như kim loại , thủy tinh, pha lê… giúp tiết kiệm năng lượng hơn, tạo ánh sáng ấm áp cho toàn không gian.

Trên đây là một số mẫu đèn trang trí trần nhà mà bạn có thể tham khảo. Hy cvongj bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nhà của mình. Chúc các bạn thành công.

hoàng phát lighting