kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Máy tính xách tay giá rẻ chất lượng

Máy tính xách tay giá rẻ chất lượng

Dù là những chiếc máy tính xách tay giá rẻ, nhưng chất lượng của dòng sản phẩm này cũng rất tốt và được người dùng đánh giá cao.

Máy tính xách tay giá rẻ chất lượng – tại sao không?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thông thường, các dòng máy tính xách tay có cấu hình mạnh mẽ trên thị trường có giá dao động từ trên 10 triệu đồng. Điều này gây khó khăn cho một số người dùng có kinh tế eo hẹp. Tuy nhiên, chỉ với số tiền dưới 10 triệu đồng, việc sở hữu một chiếc máy tính xách tay tương đối ổn định là điều hoàn toàn có thể. Dưới đây là một số tư vấn máy tính xách tay giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu bạn là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có nhu cầu cơ bản là soạn thảo văn bản, in ấn, nghe nhạc, xem phim hoặc lướt web, thì những tư vấn máy tính xách tay giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn:

Dược phẩm An Thiên Acer Aspire ES1 – 533

Acer Aspire ES1 – 533 là dòng máy có giá thành rẻ nhất trong số 3 dòng máy tôi sẽ đề cập trong bài tư vấn máy tính xách tay giá rẻ này. Với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng, nhưng mẫu laptop này vẫn sử dụng màn hình lớn 15.6 inch, có trang bị ổ quang đọc/ ghi DVD. Tuy nhiên khuyết điểm của dòng máy này là trọng lượng khá nặng – 2.4 kg nên không mấy dễ chịu cho người tiêu dùng khi phải mang vác nhiều. Ngoài ra cấu hình máy khá khiêm tốn, do đó dòng máy tính xách tay giá rẻ này chỉ phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng cơ bản. Cấu hình của máy bao gồm: Chip Intel Pentium N3350, RAM 4 GB, Ổ cứng 500 GB. Giá tham khảo là 5.9 triệu đồng.

2. Dell Inspiron 3467

Đây là dòng máy tính khá được ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ, với mức giá dao động từ 9.8 triệu đồng. Tuy được xếp vào dòng máy có giá thành rẻ nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng của chiếc Dell Ins 3467 này không hề rẻ. Máy có thiết kế chắc chắn, màn hình HD 14 inch cho chất lượng hình ảnh siêu mượt, thân máy mỏng, nhẹ chỉ 1,77 kg dễ dàng mang theo bên người. Cấu hình máy khá ổn định và bền bỉ. Sau đây là một số thông số kỹ thuật về dòng sản phẩm này mà bạn có thể tham khảo: Chip Intel Core i3 – 6006U, tốc độ 2 GHz, RAM 4GB, Ổ cứng 1 TB, Chip đồ họa Intel HD Graphics 520, Pin 3 tiếng theo nhà sản xuất.

3. HP Pavilion 15 – auO23TU

Các dòng máy tính của nhà sản xuất HP được ưa chuộng vì màn hình lớn 15.6 inch, trọng lượng máy tương đôi nhẹ, chỉ 2 kg. Ngoài ra đây là dòng máy khá nổi tiếng bởi khả năng xử lý các thao tác mạnh mẽ và trơn tru. Tuy nhiên một điểm trừ lớn nhất của dòng máy này là không có hệ điều hành cài đặt sẵn. Bạn có thể tham khảo thêm một số thông số kỹ thuật liệt: Chip Intel Core i3 – 6100, tốc độ 2.3 GHz, RAM 4GB, Ổ cứng 500 GB, Chip đồ họa Intel Graphics 520 , Pin 4 tiếng theo nhà sản xuất. Giá tham khảo là 9.9 triệu đồng.

Bài viết này cung cấp một số tư vấn máy tính xách tay giá rẻ phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình chiếc máy tính thích hợp nhất.