kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhà máy sản xuất dây cáp điện Thịnh Phát

Nhà máy sản xuất dây cáp điện Thịnh Phát

Nếu khách hàng đnag có nhu cầu muốn mua và sử dụng dây cáp điện của Thịnh Phát nhưng chưa hiểu rõ về nhà máy sản xuất dây cáp điện thì hãy đến với bài viết hôm nay của chúng tôi, những thắc mắc đó của bạn sẽ được tháo gỡ.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin về nhà máy sản xuất dây cáp điện Thịnh Phát và nhà phân phối sản phẩm dây cáp điện của Thịnh Phát tốt nhất hiện nay.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Về phần nhà máy sản xuất dây cáp điện Thịnh Phát thì như các bạn đã biết đây là Công Ty CP Cáp Điện Thịnh Phát đã trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển. Và đến hôm nay, công ty đã  trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp dây và cáp điện cho hầu hết các công trình trọng điểm Quốc gia, nhiều dự án lớn trong và ngoài nước. Nhà máy sản xuất dây cáp điện Thịnh Phát được xem là nhà máy có quy mô lớn hàng dầu Việt Nam với 140.000m2 tại Bến Lức, Long An. 
 
 
Dược phẩm An Thiên Nguồn nguyên liệu sản xuất dây cáp điện chủ yếu từ đồng tấm, nhô thỏi được nhập khẩu và đăng ký LME. Máy móc, thiết bị trang bị hiện đại, công nghệ tiên tiến có năng suất cao theo tiêu chuẩn Rautomead (Anh), Properzi (Ý), CCV Lines (Nhật Bản), Niehoff (Đức), SCR (Southwire – Mỹ)… được sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008, cung cấp 90.000 tấn sản phẩm/năm gồm: dây dân dụng, cáp chống cháy, dây dẫn trần, cáp trung – hạ thế, đặc biệt cáp ngầm cao thế 132kV.
 
Trong quá trình phát triển, Công ty cáp điện Thịnh Phát liên tục nghiên cứu cải thiện chất lượng sản phẩm, đổi mới trang thiết bị hiện đại và cử CBCNV đi học tập ở các nước như Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Bỉ, Đức.
 
Đưa ra thị trường tiêu thụ, đại lý dây cáp điện Hoàng Phát Lighting trở thành nơi phân phối chính thức cho việc phân phối các sản phẩm dây cáp điện có đặc tính sử dụng dẫn điện ra thị trường, doanh thu theo hoạt động tiêu dùng.
 
 
Với những ưu điểm trong việc nắm bắt được thị hiểu khách hàng muốn gì và cần gì, HOÀNG PHÁT LIGHTING luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường chiếu sáng.
 
Sự ra đời của Hoàng Phát Lighting dựa trên quá trình am hiểu thị trường từ người tiêu dùng, cửa hàng. Và để đáp ứng nhu cầu khách hàng về sử dụng sản phẩm dây cáp điện của Thịnh Phát nên Hoàng phát đã đứng ra làm nhà phân phối dây cáp điện của Thịnh Phát với chất lượng tốt có mức giá phù hợp.
 
Để biết xem thông tin về HOÀNG PHÁT LIGHTING, mọi người vui lòng truy cập:
 
Hotline: (028) 628 99994 - 0937 300 357
 
Website: https://dailydaycapdien.com/ 
 
Địa chỉ:  207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
 
Với những ưu điểm về công ty cổ phần dây cáp điện Thịnh Phát và thông tin về nhà phân phối Hoàng Phát Lighting mà chúng tôi cung cấp thì hi vọng khách hàng sẽ tìm được sản phẩm dây cáp điện của Thịnh Phát mà mình ưng ý nhất.