kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sản phẩm sơn Dulux A936 sơn lót chống kiềm ngoại thất

Sản phẩm sơn Dulux A936 sơn lót chống kiềm ngoại thất

Sản phẩm sơn Dulux A936 sơn lót chống kiềm ngoại thất mang đến cho bạn một lớp lót đặc biệt giúp bảo vệ bề mặt khỏi thấm khỏi kiềm hóa, bạn không cần lo ngại mưa nhiều làm loang lỗ bề mặt và đóng rêu mốc nhiều không còn vẻ đẹp như lúc đầu nữa.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dulux là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lau đời trên thị trường sơn Việt Nam.  Có thể nói tuy có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng sơn dulux vẫn nhận được sự tin tưởng và có một vị trí nhất định trong tâm trí người tiêu dùng. Sơn Dulux luôn liên tục cải tiến các sản phẩm của chính mình , vì luôn nắm bắt đúng tâm lý và nhu cầu tiêu dùng nên tung ra nhiều sản phẩm mới tốt hơn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu người sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Điều đó minh chứng khi tung ra các sản phẩm nội thất, ngoại thất cao cấp thì kèm theo là các sản phẩm sơn lót thật sự chất lượng. Vì vậy là phải kể đến sơn lót chống kiềm Dulux WeatherShield A936 với các tính năng đặc biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu về loại sơn lót đặc biệt này và vai trò của nó là gì nhé.

Sản phẩm sơn lót chống kiềm Dulux WeatherShield A936

Dược phẩm An Thiên Bạn có biết, bức tường bên ngoài do chiu ảnh hưởng của môi trường khắc nghiệt bên ngoài nếu không được bảo vệ thì dễ gặp hiện tượng kiềm hóa . Trãi qua thời gian thì hơi nước cùng muối kiềm từ bên trong bức tường sẽ tấn công làm phá hủy màn sơn phủ bên ngoài, làm màu sơn bị phai và loang lỗ.

Vì vậy sơn lót có vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ bề mặt tường khỏi các tình trạng ẩm mốc, bong tróc khi thay đổi thời tiết, làm bề mặt sơn bền hơn. Ngoài ra sơn lót còn giúp lớp sơn phủ đều màu, tạo ra độ sáng bóng làm cho màng sơn đẹp hơn.  Sơn lót thường được sử dụng khi sơn lên bề mặt tường mới trước khi phủ lên lớp sơn bên ngoài hoàn thiện. Vậy có nên sử dụng sơn lót tường hay không ?. Vậy lựa chọn loại sơn lót nào là tốt nhất..

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Bạn muốn sở hữu một căn nhà tuyệt đẹp thì ngoài việc phải lựa chọn các dòng nội thất hay ngoại thất với màu sơn sắc nét, chất lượng thật tốt và độ bền, đẹp thì việc  chọn 1 loại sơn lót phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Sơn dulux A936 chính là dòng sơn lót cao cấp mà bạn đang tìm kiếm.

Đây là sản phẩm sơn lót chống kiềm A936 của hãng sơn Dulux với nhiều tính năng hấp dẫn

Sơn dulux A936 còn có tên gọi khác là sơn lót chống kiềm dulux Weathershield ngoại thất cao cấp.  Sơn dulux sở hữu các tính năng hết sức nổi bật như:

- Khả năng chống kiềm hiệu quả, hạn chế tối đa hiện tượng kiềm hóa (loang màu) trên bề mặt sơn.

- Tăng độ bám dính sơn lớp sơn lót và sơn phủ, giúp màng sơn bám sát vào mặt tường  và không bị bong tróc.

- Sản phẩm sơn Dulux A936 là sơn lót chống kiềm, chống thấm hiệu quả và ngăn chặn các vết bẩn, rêu mốc xuyên qua bề mặt tường.

- Bảo vệ cho lớp sơn bên ngoài có tuổi thọ lâu hơn.

- Làm nổi bật màu sắc lớp sơn phủ đẹp hơn, tươi sáng bền hơn.

Sơn lót dulux A936 tuy là dòng sơn lót hỗ trợ nhưng nó có  vai trò hết sức quan trọng và không thể thiếu để mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Nó cũng góp phần không nhỏ vào việc  bảo vệ vẻ đẹp ấy theo thời gian và tác động xấu của môi trường. Nó không khoát lên mình các màu sắc sặc sỡ như các dòng sơn khác nhưng không vì thế mà ta phủ nhận tầm quan trọng của nó. Hãy để sơn lót dulux A936 là người chiến sĩ bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Sản phẩm sơn Dulux A936 sơn lót chống kiềm ngoại thất

SONBAYMAU.COM