kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Bún mực Phú Yên

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Bún mực Phú Yên

Đi du lịch dạng Phượt hiện đang cuốn hút đặc biệt trong giới trẻ vì đây chính là một hình thức của hoạt động du lịch mang tính chất khám phá mạo hiểm, mang đến nhiều cảm giác mạnh ...

Thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Bún mực Phú Yên

Nhưng trước hết để có những chuyến đi phượt thuận lợi và thành công, thì trước hết nên tìm một phương tiện di chuyển bằng một chiếc xe máy mạnh và có chất lượng là một nền tảng quan trọng nhất quyết định chuyến đi tốt đẹp.

Dân phượt Việt Nam thường lựa chọn phương tiện phượt bằng xe máy là chủ yếu cho những chuyến đi vì những chuyến khám phá du lịch bằng xe máy thì thường có sức hấp dẫn giới trẻ hơn bởivì chính sự tiện lợi cùng tính ưu việt của nó, bạn có thể đi đến bất kỳ điểm nào, và dừng lại nghỉ ngơi, ăn uống, thưởng thức đặc sản ở nơi đâu mà mình thích. Và hiện nay nhằm cung ứng tối đa cho nhu ăn uống và cầu nghỉ ngơi của dân phượt..thì chúng tôi hiện có cung cấp thêm dịch vụ cho Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên tại Phú Yên   đi ăn đặc sản Bún mực Phú Yên với phương châm: Đảm bảo – Phục vụ nhanh chóng – Chất lượng – Giá thành cạnh tranh.

Xin giới thiệu qua về món bún mực ở Phú Yên. Đây là một món ăn không quá cầu kỳ, và cũng không cần quá nhiều các bước công phu, nguyên liệu trau chuốt mà nó rất mộc mạc và giản dị như chính vẻ đẹp của cảnh vật và con người Phú Yên. Bún mực là món ăn được bày bán sẵn tại các nhà hàng hay quán hải sản ở Phú Yên, từ các tiệm trên phố cho tới các gian hàng sát bờ biển. Vì vậy, sẽ rất dễ dàng và thuận tiện để bạn đến thưởng thức cái hương vị bình dị này.

Khi đến thưởng thức món bún mực bạn sẽ nếm được cái độ giòn và ngon ngọt của mực tươi là loại mực cơm nổi tiếng ở xứ này, nước dùng có đầy đủ hương vị mặn ngọt chua cay thế nhưng vị chua hơi nổi trội hơn, rau sống tươi non, dậy mùi thơm, sợi bún thì mềm dai và không nhão nát, Tất cả tạo nên một món bún mực hấp dẫn và ngon bổ dưỡng.

Khi đến ghé thăm miền đất Phú xinh đẹp, thì bạn hãy nhớ dành ra chút thời gian để đến thưởng thức món ăn ngon và đặc trưng, độc đáo này nhé.

Hãy trãi nghiệm trọn vẹn một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại Phú Yên với dịch vụ thuê xe máy tại Phú Yên đi ăn đặc sản Bún mực Phú Yên của chúng tôi.

Dịch vụ của chúng tôi luôn cố gắng đa dạng hóa và ngày càng nâng cấp về chất lượng, mẫu mã phương tiện như: xe số và xe tay ga của các hãng khác nhau như:

+ Hãng Suzuki: xe Suzuki Revo 110, xe Suzuki X-Bike, xe Suzuki Smash Revo 110,…

+ SYM: xe SYM EZ110 (Vàng-đen, phanh đĩa), xe SYM ElegantSR 2012 Màu đen, xe YM Angela 110cc Trắng, xe SYM ELEGANT II (Đỏ), xe SSym Magic 110 RR,…

+ Yamaha: xe Yamaha Taurus SR, xe Yamaha Jupiter Gravita 2010 phanh cơ, xe Yamaha Jupiter Gravita 2010, xe Yamaha Exciter RC 2010 Đen đỏ, xe Yamaha Sirius RC New 2010,…

+ Hãng Honda: xe Honda CBR150R 2011 Trắng - đỏ - xanh, xe Honda Wave 110 RSX Vành nan, xe Honda Future, xe Honda Wave Alpha 2011…

Cần biết thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ : 097.1945.988 / 09.3483.1626 gặp anh Mến .