kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Biorat an toàn cho sức khỏe thân thiện với môi trường

Thuốc diệt chuột Biorat an toàn cho sức khỏe thân thiện với môi trường

Thuốc diệt chuột là loại sản phẩm luôn được liệt vào nhóm những thứ nguy hiểm mà con người cần cẩn trọng khi sử dụng để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tính mạng, cũng như làm ô nhiễm môi trường. Với công nghệ hiện đại, thuốc diệt chuột Biorat không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường.

Thuốc diệt chuột Biorat an toàn cho sức khỏe thân thiện với môi trường

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhằm phục vụ nhu cầu diệt chuột cũng như loại trừ tác nhân phá hoại tài sản của người dân, các nhà khoa học đã cho ra đời một loại thuốc diệt chuột vô cùng hiệu nghiệm. Không phải nói quá, nhưng việc sử dụng loại thuốc diệt chuột này sẽ giúp cho bà con loại trừ được gần như toạn bộ loại chuột trong khu vực.

Công ty dược phẩm An Thiên Việc chọn lựa phương pháp diệt chuột bằng thuốc diệt chuột trước đây có thể còn bị phân vân, nhưng hiện nay nó gần như phổ biến và không xa lạ cho bất cứ người nào gặp vấn đề với chuột. Có lẻ vì một điều là sử dụng thuốc diệt chuột hiện nay hiệu quả hơn, an toàn hơn và có khả năng nhanh chóng giúp bạn giải quyết vấn đề với chuột.

Dược phẩm An Thiên Trong đó được kể đến chính là diệt chuột bằng thuốc diệt chuột vi sinh thân thiện với môi trường Biorat. Khi nhắc đên sản phẩm này 99.98% người sử dụng hài lòng do kết quả của nó đã mang lại. 2% còn lại thì vẫn chưa hài lòng mấy do nó phải diệt chuột khá lâu. Tuy nhiên trong một thời gian sau sử dụng 2% người còn lại lại khá thích thú đối với sản phẩm. Bởi họ đã cảm nhận rõ rệt hiệu quả giảm tối đa của chuột đã hoạt động.

Thuốc diệt chuột Biorat có hiệu quả tiêu diệt chuột đạt đến 100%. Được biểu hiện ở chỗ trong hoạt chất này có chứa chất làm lây truyền bệnh ở chuột. 60% chuột chết sau khi trúng bã, 40% còn lại không ăn cũng sẽ bị lây bệnh mà chết. Đều mà không phải thuốc diệt chuột loại nào cúng có thể tiêu diệt được như vậy.

Được bào chế bằng lúa hấp có mùi đặc trưng của lúa nên thuốc diệt chuột này rất thành công trong việc dẫn dụ chuột. Không những thế vì nó rất an toàn và thân thiện với môi trường nên nó được đặt huy hiệu là “thuốc diệt chuột xanh” yêu môi trường. Thuốc diệt chuột Biorat được tuyên truyền phổ biến sử dụng rộng rãi trong và cả nước ngoài. Bên cạnh đó nó được bào chế bởi một lượng nhỏ chất gây bệnh thương hàn và chất độc nhẹ có tác dụng lây bệnh từ chuột mạnh trúng bã tới chuột mạnh khỏe. Tuy nhiên nó vẫn là loại thuốc hoàn toàn tự nhiên không gây ảnh hưởng đến con người.

Để chứng tỏ nó hoàn toàn vô hại đối với người sử dụng, các chuyên gia người CuBa đã trực tiếp thử.. thuốc và chúng tỏ mức độ an toàn của nó. Vậy không cần phải chần chừ gì với quyết định chọn thuốc, hãy nhanh chóng đến những của hàng bán thuốc diệt chuột uy tín và chọn mua sản phẩm thuốc diệt chuột này. Biorat chính là một thương hiệu tuyệt vời, giải pháp hoàn hảo giúp chúng ta cải thiện tình trạng có chuột trong nhà mình một cách hiệu quả, an toàn và không làm ảnh hưởng đến môi trường.