kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột hiệu quả cao và an toàn cho môi trường

Thuốc diệt chuột hiệu quả cao và an toàn cho môi trường

Sử dụng thuốc diệt chuột là một điều cần thiết để chúng ta có thể đẩy lùi sự phá hại của chuột, tuy nhiên không thể dùng thuốc vô thưởng vô phạt mà cần phải quan tâm đến việc chọn những loại thuốc không chỉ hiệu quả cao mà còn phải đảm bảo an toàn cho môi trường của chúng ta nữa.

Thuốc diệt chuột hiệu quả cao và an toàn cho môi trường

 

Chuột là loài động vật gặm nhấm, chúng có thể gặm nhấm bất cứ thứ gì vì răng của chúng không ngừng mọc ra. Bề ngoài không dễ nhìn và gây cảm giác sợ hãi, chúng còn có tốc độ sinh sản rất nhanh. Có thể nói chúng là loài vật phá hoại, gây thiệt hại nhiều cho nhà nông, không những thế chúng còn ẩn chứa nhiều mầm bệnh, đặc biệt nghiêm trọng đó là bệnh dịch hạch.

Vì gây nhiều thiệt hại cho con người nên mọi người đều tìm cách để tiêu diệt chúng. Có rất nhiều cách để diệt chuột, nhưng hiện nay mọi người vẫn chuộng dùng thuốc diệt chuột bởi hiệu quả nhanh chóng của nó. Ngoài thuốc diệt chuột, vẫn còn nhiều cách khác như dùng bẫy chuột, keo dính chuột, hay thiết bị đuổi chuột nhưng hiệu quả không cao.

Hiện nay, trên thị trường có năm nhãn thuốc diệt chuột được ưa dùng, đó là Racumin, Killrat, Forkeba, Storm và Biorat. Trong đó, thuốc diệt chuột Biorat là rất an toàn cho môi trường, con người vì thuốc được làm từ thành phần tự nhiên là lúa chín. Còn Racumin, Killrat, Forkeba, Storm là loại thuốc diệt chuột có hiệu quả cao nhưng không an toàn cho con người nên cần để xa tầm tay trẻ em và cẩn thận khi sử dụng thuốc.

Vì an toàn nên thuốc diệt chuột Biorat được đánh giá cao và tin dùng hơn. Không chỉ diệt chuột hiệu quả mà thuốc không độc hại nên được mọi người tiêu dùng lụa chọn hàng đầu. Sử dụng thuốc sẽ không lo đến vấn đề ngộ độc thuốc diệt chuột. Còn với các loại thuốc diệt chuột khác bạn phải thận trọng, khi sử dụng phải thông báo cho mọi người xung quanh biết để giữ an toàn cho vật nuôi. Khi sử dụng thuốc phải đeo bao tay, để xa tầm tay trẻ em, bảo quản thuốc ở nơi tách biệt, tránh xa nguồn thực phẩm khác.

Biorat là một trong những sản phẩm mà ta có thể dùng cho những đồng ruộng, vườn tược mà không sợ nước mưa có thể hòa tan chất độc ngấm vào đất. Không riêng gì Biorat mà rất nhiều loại thuốc diệt chuột sinh học cũng làm được điều này, song Biorat vẫn được ưu ái hơn do nó là sản phẩm hàng Việt hiếm hoi có chất lượng cao được khẳng định qua từng ngày như thế, loại bỏ đi những định kiến xấu về thuốc diệt chuột Việt Nam.

Chuột gây cho con người rất nhiều rắc rối, không chỉ gây thiệt hại về tài sản mà nhiều người còn ngộ độc thuốc diệt chuột khi sử dụng thuốc để giết chúng. Diệt chuột để ngăn chặn sự phá hoại từ chúng, nhưng mọi người cần cẩn trọng khi chọn và sử dụng bất kỳ loại thuốc diệt chuột vì thuốc diệt chuột đều có chứa chất độc không những diệt chuột mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và vật nuôi. Biorat là thuốc diệt chuột an toàn nhất thị trường hiện nay, nếu gặp vấn đề về chuột hãy tin tưởng và lựa chọn Biorat.