kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tổng kho sofa góc giá rẻ nhất tại TP HCM

Tổng kho sofa góc giá rẻ nhất tại TP HCM

Bạn cần một góc mua sắm sofa cho gia đình hoặc văn phòng kinh doanh?. Bạn cũng không có nhiều tiền để chi cho sản phẩm này. Vậy hãy để chúng tôi mách bạn một địa chỉ bán sofa góc giá rẻ nhất TP HCM.

Tổng kho sofa góc giá rẻ nhất tại TP HCM

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mua sofa tại kho mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích và sự tiện lợi”. Lời khuyên hữu ích cho những khách hàng muốn mua sofa giá rẻ đó là chỉ mua tại kho mới có giá rẻ nhất mà còn đảm bảo chất lượng. Vậy kho

Công ty dược phẩm An Thiên sofa góc l giá rẻ nhất TP HCM ở đâu? Địa chỉ này có uy tín hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng cập nhật thêm kiến thức và địa chỉ bán đáng tin cậy dành cho bạn.

Dược phẩm An Thiên Tổng kho sofa góc giá rẻ tại TP HCM

Kho Sofa Góc Giá Rẻ Nhất TP HCM chuyên cung cấp và phân phối các mẫu sofa góc đẹp giá rẻ trên toàn TP HCM. Đây là địa chỉ được nhiều người tìm kiếm và càng trở nên hot hơn khi Tết Nguyên đán 2021 đến.

Sofa Dũng Thịnh với kho có diện tích bày sofa trên 1000m2. Luôn có sẵn hàng trăm bộ sofa phòng khách đẹp. Hơn hết, có rất nhiều mẫu ghế sofa góc đẹp và rẻ cho bạn lựa chọn. Những mẫu sofa góc giá rẻ do Sofa Dũng Thịnh cung cấp luôn mang đến sự ấm cúng và thoải mái cho gia đình bạn.

Sản phẩm phổ biến với đặc điểm nổi bật có thể kể đến như: Thiết kế với phong cách hiện đại, Các kiểu dáng và chất liệu khác nhau: da, vải, nỉ, gỗ, Màu sắc đa dạng và phong phú, Kích thước: lớn - nhỏ, hoặc đặt hàng theo yêu cầu riêng, Giá cả phải chăng

Sofa Dũng Thịnh có các mẫu sofa góc cạnh giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng.  Đến với Sofa Dũng Thịnh, chỉ với 2.290.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một bộ ghế sofa góc chữ L giá rẻ để bày trí trong nhiều không gian đẹp như chỗ gia đình ở: chung cư, nhà phố, nhà ống chật hẹp,…. Văn phòng công ty, phòng giám đốc, Ghế sofa phòng khách trong các cửa hàng, spa làm đẹp, tiệm làm tóc hoặc sảnh của tòa nhà

2 Vì sao Sofa Dũng Thịnh là kho sofa giá rẻ

Có rất nhiều lý do khiến Sofa Dũng Thịnh bán sản phẩm với giá thấp hơn các đơn vị khác. Cụ thể:

+ Tất cả các mẫu sofa góc đều do Sofa Dũng Thịnh trực tiếp sản xuất, không qua bất kỳ bước trung gian nào. Điều này làm giảm đáng kể chi phí nhập khẩu đội ngũ từ nơi khác. Sản xuất trực tiếp không chỉ giảm giá thành mà còn kiểm soát được chất lượng của sản phẩm.

+ Sofa Dũng Thịnh lựa chọn bán sofa tại kho thay vì các cửa hàng nhỏ lẻ. Đặc điểm của ghế sofa góc, kể cả ghế sofa góc chữ L hay chữ U là khá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích. Bán tại kho do đó rất hiệu quả vì nó cho phép bạn trưng bày nhiều mô hình góc. Diện tích kho Sofa Dũng Thịnh có thể lên tới hàng nghìn mét vuông, chính vì vậy mà số lượng tranh góc dành cho khách hàng là vô cùng lớn.

+ Quy mô bán cũng quyết định giá rẻ. Sofa Dũng Thịnh quyết định bán nhiều để bán được giá rẻ. Mỗi ngày bán số lượng lớn, lãi trên mỗi sản phẩm ít hơn.

3. Ghế sofa góc tại Sofa Dũng Thịnh có chất lượng?

3 lý do chúng tôi phân tích trên đây đã phần nào giúp khách hàng hiểu được tại sao sofa góc tại Sofa Dũng Thịnh lại có giá rẻ. Về chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì: Nếu cùng chất lượng thì giá tại Sofa Dũng Thịnh sẽ rẻ hơn. Cùng một mức giá nhưng chất lượng sofa tại Sofa Dũng Thịnh sẽ tốt hơn ”

Đây chính là điểm khác biệt của Sofa Dũng Thịnh trong 10 năm qua. Chúng tôi sản xuất và gắn thương hiệu trực tiếp với sản phẩm. Hàng năm, hàng trăm mẫu sofa được cung cấp ra thị trường không chỉ trong khu vực TP HCM mà còn các tỉnh thành lân cận.

Là mặt hàng có hạn nên Sofa Dũng Thịnh chỉ có thể cung cấp một số mẫu tranh góc với giá thành rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và xem thêm các mẫu thiết kế đẹp có thể tham khảo thêm: 68 mẫu ghế sofa góc chữ L đẹp "nhìn một lần muốn mua ngay"

Đặc biệt, khách hàng có thể đặt đóng ghế sofa góc theo yêu cầu. Kích thước, màu sắc và chất liệu là do bạn lựa chọn. Thời gian giao hàng nhanh chóng mà giá vẫn cực rẻ. Chi tiết liên hệ qua Hotline + Zalo: (028) 6271 0786 hoặc 0987 525 868. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và nghiên cứu bài viết này. Sofa Dũng Thịnh hy vọng bạn đã tìm được mẫu sofa góc phù hợp với nhu cầu của mình