kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Ứng dụng bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT 770 Kentom trong ngân hàng

Ứng dụng bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT 770 Kentom trong ngân hàng

Bạn đang tìm một bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT 770 Kentom để ứng dụng nó trong các ngân hàng nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra sản phẩm thích hợp.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vấn đề này không có gì là khó khăn đối với khách hàng khi bạn đến với abì viết của chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp đến từ một thương hiệu uy tín và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Chúng tôi sẽ không để các bạn chờ lâu nữa, sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu để khách hàng dùng đó chính là bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT- 770 đến từ thương hiệu KENTOM.
 
Dược phẩm An Thiên Khi nhắc đến KETOM thì chúng tôi tin chắc rằng các bạn đã từng nghe đến thương hiệu này rồi phải không nào. 
 
KENTOM được thành lập năm 1994 trên cương vị là một doanh nghiệp tư nhân chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây tại khu vực TP.HCM chỉ có 12 người. Sau quá trình không ngừng phát triển đã đưa nó đến với thành công cao hơn và đến năm 1999 doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng nghiên cứu và sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.
 
Mới đây, để đáp ứng yêu cầu sử dụng bộ mguồn khẩn cấp trong các ngân hàng, KETOM đã tung ra thị trường dòng sản phẩm bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT- 770 để giải quyết nhu cầu đó của khách hàng.
 
 
 
Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT- 770 là sản phẩm dùng để ứng dụng trong ngân hàng là một điều hợp lý bởi nó có thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh dễ dàng lắp đặt, bảo trì và gắn vào hộp đèn exit Kentom chiếu sáng, thiết bị điện mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng, không mất diện tích không gian sử dụng vì vậy mà phù hợp khi đặt trong các ngân hàng.
 
Đặc biệt, với chế độ chuyển đổi khẩn cấp từ AC - DC nên khi có sự cố mất điện nguồn điện thì đèn là giải pháp tốt nhất để chiếu sáng và từ đó thì khi các nhân viên trong ngân hàng gặp phải sự cố trong bóng tối mà không tìm được lối ra thì bộ nguồn sẽ hỗ trợ đèn thoát hiểm để bật sáng và giúp họ tìm được lối ra an toàn.
 
Với ưu điểm trên thì  bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT- 770 hoàn toàn là sản phẩm hợp lý để sử dụng trong các ngân hàng.
 
Bây giờ khách hàng hãy nhanh tay GỌI vào Hotline: 0908 25 25 11
 
TRUY CẬP Web: https://hoangphatlighting.com/
 
 Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
ĐẾN địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để đặt mua sản phẩm tuyệt vời này nhé!