kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy Goodbaby có nguy cơ bị nhái thương hiệu

Xe đẩy Goodbaby có nguy cơ bị nhái thương hiệu

Khi có con nhỏ việc đầu tiên mà các bạn nghĩ ngay đến để có thể giải quyết được phần nào khó khăn cho mình đó chính là chiếc xe đẩy em bé. Và lựa chọn một thương hiệu tốt nhất cho bé nhà mình nhưng không biết sản phẩm đúng thương hiệu thì có gặp phải trường hợp bị làm nhái hay không? (Thanh Uyên, Nha Trang).

 

Trả lời: Chào chị, với những chị em đã có con thì chúng ta luôn muốn những gì là tốt nhất cho con yêu của mình. Vậy nên từ những vật dụng như quần áo, giày dép, tã lót,… hay là xe đẩy chẳng hạn thì cũng đều phải chất lượng.

Đầu tiên, chúng ta có thể bàn luận về vấn đề mua xe đẩy để sử dụng cho bé nhà bạn. Việc lựa chọn một thương hiệu xe đẩy nào đó đi chăng nữa thì các chị em thường tham khảo ý kiến của những đồng nghiệp, người quen, hàng xóm hay người thân rồi mới chọn mua sản phẩm đó. Và với tâm lý là chúng ta luôn lựa chọn cho mình những sản phẩm với thương hiệu được tin dùng nhưng vẫn không tránh khỏi trường hợp là mua phải hàng kém chất lượng.

Và với những thương hiệu nào được nhiều người mẹ tin dùng nhất thì các bạn cũng sẽ lựa chọn để sử dụng cho con của mình. Và hiện nay, với xe đẩy em bé thì dòng sản phẩm xe đẩy Goodbaby là một trong những thương hiệu được bán chạy số 1 tại thị trường nội địa Trung Quốc.

Vậy thì với dòng sản phẩm này khi các bạn chọn mua cũng cần phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về các thông tin của sản phẩm đó. Việc này nhằm mục đích là để giúp cho chúng ta tránh mua nhầm hàng nhái. Như chúng ta đã biết thì hiện nay, hầu như tất cả những mặt hàng nào có mặt trên thị trường thì chúng đều có nguy cơ bị làm giả. Và dòng sản phẩm xe đẩy Goodbaby cũng là một sản phẩm không nằm ngoài danh mục những mặt hàng có thể bị làm nhái thương hiệu.

Chính vì thế, các bạn đừng chỉ tìm hiểu qua loa cho xong mà cần phải xem xét thật chính xác về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm để không gặp phải trường hợp tiền mất tật mang nhé. Việc sử dụng những sản phẩm hàng nhái này thì sẽ kém chất lượng và gây ra những tổn thương cho bé nhà bạn.