kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Dulux 5 In 1

Bảng màu sơn Dulux 5 In 1 là bảng màu sơn chứa những màu sắc đẹp và thông dụng hiện nay, sơn bảy màu xin chia sẻ bảng màu sơn Dulux 5 In 1.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày nay, khi thị trường sơn đang được đa dạng hóa bởi công nghệ, tính năng sản phẩm thì màu sắc cũng ngày càng phong phú hơn, bảng màu sơn Dulux 5 In 1 cũng đã được bổ sung thêm nhiều màu cho khách hàng chọn lựa, không chỉ là màu sắc đơn giản đỏ, trắng, đen thông thường nữa mà thêm vào đó một số màu được pha trộn tỉ mỉ theo công nghệ màu Châu Âu, ví dụ như hồng đào, cam đất, nâu đỏ, xanh tím,…

 

Bảng màu sơn Dulux 5 in 1 rất được ưa chuộng của khách hàng

 

Công ty dược phẩm An Thiên Không chỉ bổ sung thêm những màu sắc cho phong phú bảng màu sơn Dulux 5 in 1, sơn còn được nâng cao thêm về chất lượng sản phẩm với các tính năng 5 trong 1 nổi bật như sau:

- Dược phẩm An Thiên Bạn có thể dễ dàng lau chùi vết bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng vượt trội hơn bao giờ hết, thích hợp cho nhà có con nhỏ tinh nghịch, năng động.

- Ngăn ngừa tất cả vi khuẩn có thể xâm nhập vào ngôi nhà gây hại tới gia đình bạn với chế độ chống khuẩn mạnh gấp 2 lần.

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng màu sơn Dulux

 

- Nổi lo về nấm mốc cũng như rêu bám trên tường cũng không cần ngại nữa, vì sơn Dulux 5 In 1 đã có tích hợp thêm khả năng chống bám của những rêu phong ẩm mốc này làm tường nhà bạn bị loang lỗ, mất thẩm mỹ.

- Các khe nứt nhỏ cũng được lấp đầy bởi sơn có thể kết dính bám chặt vào tường không rời mang tới vẻ phẳng phiu, dù là kẻ hở nhỏ nhất cũng không thể nhìn ra được.

- Màng sơn Dulux bám cực kì tốt với tường giúp cho tường công trình bạn luôn láng mịn và mát mẻ với công thức làm mát giảm tới 5 độ C về nhiệt độ.

 

 

Đó là chế độ 5 trong 1 của sơn Dulux, bạn có thể nào tìm được loại sơn cao cấp nào có tích hợp nhiều tính năng trong một như vậy chưa? Nếu chưa thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà ấm cúng, cho công trình tuyệt vời mà bạn sẽ thi công. Dựa vào bảng màu sơn Dulux 5 in 1 bạn cũng đã có thể đánh giá 1 phần về sự chuyên nghiệp cùng với khi tìm hiểu 5 trong 1 của loại sơn này, bạn chắc có lẽ sẽ dễ dàng bị đánh gục và bị thuyết phục bởi sơn Dulux 5 in 1 này mà thôi.

 

Dòng sơn Dulux 5 in 1 được quý khách hàng tin dùng

Dòng sơn Dulux 5 in 1 được quý khách hàng tin dùng

 

Bảng màu sơn Dulux 5 In 1

SONBAYMAU.COM