kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips

Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips

Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips dòng led tuýp cao cấp của Philips đạt độ sáng vượt trội sử dụng cho nhà máy, xưởng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led tuýp Master LEDtube 16W/865 T8 Philips

Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 PhilipsCông ty dược phẩm An Thiên Master LEDtube Philips là model cao cấp được cải tiến từ 20W xuống 18W hiện nay chỉ còn 16W. Với cải tiến này Philips giúp bạn tiết kiệm điện năng hàng tháng nhưng vẫn giữ nguyên hiệu suất ánh sáng, tuổi thọ của bóng đèn. Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips đã được kiểm định nghiêm ngặt dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu.

Dược phẩm An Thiên Theo một tính toán gần đây cho biết, thông thường một hộ gia đình khi sử dụng bóng đèn tuýp huỳnh quang sẽ tiêu tốn hàng tháng khoảng 36kW/h và một năm số tiền dành cho chiếu sáng sẽ là 604,800 vnđ (tạm tính giá tiền điện là 1,400 vnđ). Trong khi đó, hộ gia đình sử dụng bóng đèn Led Philips thì chi phí tiền điện đã có sự khác biệt rõ ràng, công suất tiêu thụ điện mỗi tháng chỉ là 18kW/h tương đương với 302,400 vnđ một năm cho chiếu sáng. Do đó một điều dễ hiểu là nhiều gia đình hiện nay đã chuyển sang dùng bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips với cùng mức chiếu sáng mà tiết kiệm được một nửa chi phí đáng kể.

Còn bạn? Bạn đã sử dụng sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm thông minh này chưa?

Hãy lựa chọn và trải nghiệm bóng đèn tuýp Philips có dạng thẳng, thon thả, lan tỏa ánh sáng tới không gian rộng hơn, nguồn ánh sáng cao cấp, hiệu suất ánh sáng cao mang đến cho bạn chất lượng ánh sáng tuyệt vời để làm việc, học tập hay chuyện trò, thư giãn cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt, bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips với thiết kế vỏ nhựa mang đến độ bền cao, dẻo dai với va chạm và thời gian, an toàn cho người sử dụng khi có thể hạn chế được sự cố cháy nổ. Hơn nữa, sản phẩm không phát ra các tia tử ngoại, không tỏa nhiệt lượng giúp cho các vật dụng được chiếu sáng không bị phai màu hay lão hóa và không gian của bạn vẫn tự nhiên một cách trọn vẹn.

Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips có thiết kế thon gọn với chiều dài đèn 1200mm, đường kính 25.6 và đầu đèn G13 dễ dàng tháo gỡ và lắp đặt vào máng đèn.

2.  Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips được làm từ thủy tinh cao cấp, chịu đựng nhiệt tốt.

3.  Với công suất 16W, điện áp 220V giúp bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips luôn hoạt động ổn định trong thời gian dài.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Hiện nay, nhiều nhà máy chế biến thực phẩm, thủy sản hàng đầu Việt Nam đã nhanh nhạy tìm ra cho mình giải pháp về chiếu sáng an toàn bằng cách lựa chọn sản phẩm đèn tuýp Led của Philips. Nhà máy thực phẩm Cholimex chọn bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips để đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế nguy cơ những mảnh vỡ nhỏ rơi vào sản phẩm , tiêu chuẩn chống ẩm… và cùng với nhà máy tiết kiệm hàng tỷ đồng mỗi năm cho chi phí tiêu thụ điện năng.

1.  Đó là một sản phẩm chiếu sáng đáng tin dùng với tuổi thọ lên đến 40.000 giờ phát sáng tương đương với 20 năm - một con số cực kỳ ấn tượng cho dòng sản phẩm này không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn hạn chế cho việc sửa chữa và thay mới.

2.  Quang thông của bóng đèn 2100 lm (lumen ) lượng ánh sáng của bóng phát ra cực kí lớn và phân bổ nguồn ánh sáng được đều màu và không gian. So với một số bóng đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt truyền thống kể cả bộ máng đèn led Rạng Đông thì bóng đèn led 1,2m Master ledtube 16W-865 Philips thì ưu việt hơn nhiều.

3.  Chiều dài 1,2m và đường kính tương đối nhỏ 25,6mm cho ta thấy được nhà sản xuất chú ý đền sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao trong việc sử dụng bóng đèn với môi trường thích hợp. Sự nhỏ nhắn xinh xắn đó tránh các hiện tượng rơi, vỡ bóng đèn không cần thiết.

4.  Bóng đèn led 1,2m Master Ledtube 16W-865 T8 Philips được cấu từ nhựa PC, một vật liệu thân thiện đối với môi trường, không ảnh hưởng đến sực khỏe người sử dụng nó. Sản phẩm được làm từ nhựa PC thì ta có thể hoàn toàn tái chế khi bóng đèn hết vòng đời tuổi thọ.

ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED PHILIPS

Nhờ những ưu điểm màbóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips mang lại đã được ứng dụng phổ biến trong đời sống của mỗi con người chúng ta như: chiếu sáng nhà ở, chiếu sáng trường học, chiếu sáng văn phòng làm việc, chiếu sáng nhà xưởng,....

Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Chuẩn bị

Máng để lắp đặt bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips

Bóng đèn  led

Tua vít

Dây dẫn điện

Hướng dẫn lắp đặt

-  Bước 1: Ngắt cầu dao tổng trước khi lắp đặt bóng đèn

-  Bước 2: Lắp bóng đèn vào máng đèn

-  Bước 3: Mở cầu dao tổng và kiểm tra độ sáng của bóng đèn

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN LED

Hiện nay, trên toàn quốc có rất nhiều cửa hàng hay đại lý phân phối bóng đèn Led Philips, nhưng không biết nơi nào đáng tin cậy và bán hàng chính hãng.  Thế nhưng, Hoàng Phát Lighting được nhiều người biết đếnlà một trong những đại lý uy tín chuyên cung cấp sỉ và lẻ bóng đèn led Philips trên toàn quốc.

Không chỉ dừng lại ở đèn led Philips mà Hoàng Phát Lighting còn cung cấp các loại đèn led có thương hiệu lớn như Rạng Đông, Duhal, Panasonic….cho bạn một lựa chọn mới phù hợp với bạn trong việc mua sắm trang trí nhà cửa môt cách tiện nghi và sang trọng nhất.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm cũng như chính sách mua hàng tại Hoàng Phát, xin vui lòng liên hệ để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn:

Văn phòng tại HCM : 207/27 Nguyễn Văn Đậu , phường 11 , quận Bình Thạnh , Tp.Hồ Chí Minh

Website: hoangphatlighting.com và hoangphatlighting.vn

Hãy đến và trải nghiệm tại cửa hàng Hoàng Phát Lighting. Chắc chắn chúng tôi sẽm ang đến cho bạn những tiện nghi và sự hài lòng nhất !

Bóng đèn led 1.2m Master LEDtube 16W/865 T8 Philips